Chuyển nhượng tối 22/7: Man Utd nhắm sao 17 triệu; Liverpool theo đuổi Kubo

1. Man Utd quan tâm sao 17 triệu

Ngôi sao Richard Rios của Palmeiras đang được Manchester United quan tâm, nhưng đội bóng Brazil không muốn bán người. Hiện tại, Rios được định giá 17 triệu bảng.

Lý do Palmeiras từ chối Man Utd vì họ đã chấp nhận chia tay Endrick, người chuyển đến Real Madrid vào hè này. Ngoài ra, CLB Brazil đã đồng ý các thỏa thuận với Chelsea cho Estevao Willian (51 triệu bảng Anh) và West Ham ở thương vụ Luis Guilherme (25,5 triệu bảng Anh).

MU theo đuổi Rios.

2. PSG nhắm Bruno Fernandes

Paris Saint-Germain cùng Manchester United đã đàm phán về Manuel Ugarte - và hiện tại câu lạc bộ Pháp bắt đầu rút ruột Quỷ đỏ. L'Equipe đưa tin PSG quan tâm đến việc ký hợp đồng với Bruno Fernandes.

Tiền vệ 29 tuổi này còn hợp đồng hai năm ở Old Trafford, trong bối cảnh Man Utd cũng có tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng.

3. Liverpool đàm phán đón Kubo

Liverpool được cho là sắp ký hợp đồng với Takefusa Kubo từ Real Sociedad. Theo các báo cáo từ Nhật Bản, người đại diện của Kubo đã bay tới Anh để đàm phán. Liverpool chấp nhận thanh toán 65 triệu euro (54,75 triệu bảng Anh) cho Kubo, người đóng góp bảy bàn thắng và năm pha kiến ​​tạo sau 41 trận vào mùa giải trước.

Kubo hào hứng đến Anfield vì anh có cơ hội gặp Wataru Endo. Cựu sao Real Madrid đã bắt đầu học tiếng Anh.

4. Marseille tìm người đá cặp với Greenwood

Marseille đang đàm phán một hợp đồng cho mượn tiền đạo Eddie Nketiah của Arsenal, bao gồm điều khoản mua đứt. Marseille đã đưa ra lời đề nghị cho Nketiah vào tuần trước để bắt đầu đàm phán, nhưng họ vẫn chưa tìm được thỏa thuận với Arsenal.

Marseille đang thể hiện tham vọng lớn trên thị trường chuyển nhượng sau khi đã chiêu mộ Mason Greenwood từ Manchester United. Bên cạnh đó, Pierre-Emile Hojbjerg cũng đã đến miền Nam nước Pháp vào đêm Chủ Nhật để ký hợp đồng cho mượn từ Tottenham Hotspur.

5. Man City cân nhắc vụ Eze

Manchester City đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với ngôi sao Eberechi Eze của Crystal Palace, Darren Lewis đưa tin. Eze được Palace định giá 68 triệu bảng Anh vì anh có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 60 triệu bảng Anh và còn ba năm trong hợp đồng.

Palace sẽ cứng rắn ở thương vụ này vì họ đã mất Michael Olise vào tay Bayern Munich.

Man City đặt Eze vào tầm ngắm.

6. West Ham sắp có Duran

West Ham đang tiến gần hơn tới việc ký hợp đồng với Jhon Duran từ Aston Villa. Villa đang đòi 40 triệu bảng cho cầu thủ Colombia 20 tuổi, nhưng West Ham đang tiến gần đến thoả thuận sau ba lần trả giá.

7. Real tức giận vì hụt Yoro

Leny Yoro được kỳ vọng sẽ gia nhập Real Madrid, nhưng họ chỉ sẵn sàng trả từ 25 đến 30 triệu euro (21 triệu bảng Anh - 25 triệu bảng Anh) cho Lille.

Các báo cáo ở Tây Ban Nha cho rằng Real đổ lỗi cho Jorge Mendes, người đại diện của Yoro, vì đã chọn một đề nghị hậu hĩnh hơn. Báo cáo còn chia sẻ Real có thể ngừng làm việc với Mendes trong tương lai vì Los Blancos cho rằng siêu cò này đã phản bội CLB.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/chuyen-nhuong-toi-22-7-man-utd-nham-sao-17-trieu-liverpool-theo-duoi-kubo-836281.html