Barca chào đón 2 trụ cột trở lại

Trang chủ CLB Barcelona xác nhận bộ đôi Robert Lewandowski và Andreas Christensen đã hội quân trở lại cùng các đồng đội, nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới. Lewandowski và Christensen được phép tập trung muộn sau khi tham dự EURO 2024.

Tuyển Ba Lan của Lewandowski phải dừng bước ngay từ vòng bảng, trong khi đó Christensen cùng Đan Mạch thất bại trước Đức ở vòng 16 đội.

Lewandowski trở lại.

Lewandowski và Christensen sẽ trải qua bài kiểm tra y tế trước khi tham gia tập luyện cùng toàn đội. Barcelona có bốn trận đấu đáng chú ý ở giai đoạn tới, bao gồm ba trận đấu giao hữu với Man City, Real Madrid, AC Milan. Barcelona đối đầu AS Monaco tranh cúp Joan Gamper vào ngày 13 tháng 8.

Năm ngày sau đó, Barcelona đối đầu Valencia ở vòng 1 La Liga. Sự trở lại của Lewandowski và Christensen giúp Hansi Flick có thêm những nhân tố trụ cột chuẩn cho mùa giải mới. Lewandowski là trụ cột trên hàng công, trong khi đó Christensen là mảnh ghép quan trọng ở hàng phòng ngự.

Barcelona sẽ chào đón thêm một số thành viên đội 1 trong giai đoạn tới, bao gồm Ilkay Gundogan và Marc-Andre ter Stegen.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/barca-chao-don-2-tru-cot-tro-lai-836279.html