Huyền thoại khuyên Chelsea tái ngộ Kante

Ở phiên chợ hè năm ngoái, Kante đã nói lời chia tay Chelsea sau 7 năm gắn bó để đến Saudi Arabia đầu quân cho Al-Ittihad. 

Mặc dù đã rời xa bóng đá đỉnh cao châu Âu, tiền vệ 33 tuổi vẫn có màn trình diễn ấn tượng, gây bất ngờ cho nhiều CĐV ở kỳ EURO 2024 vừa qua cùng tuyển Pháp. Cầu thủ sinh năm 1991 ra sân 6 trận cho Gà Trống Gô Loa, thi đấu năng nổ, góp công lớn giúp đoàn quân Didier Deschamps tiến đến vòng bán kết và chỉ chịu thua trước các nhà vô địch sau đó, tuyển Tây Ban Nha. 

Phong độ thăng hoa thời gian qua còn giúp Kante đứng trước cơ hội lớn trở lại Lục địa già thi đấu mùa sau khi truyền thông Anh liên tục đưa tin cựu sao Leicester City đang được West Ham United chèo kéo, Búa Tạ thậm chí đã gửi lời đề nghị hỏi mua đến Al-Ittihad. 

Tuy nhiên theo những cập nhật mới nhất, lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng mà đội chủ sân Olympic London đưa ra đã bị đại diện đến từ Saudi Arabia từ chối, tận dụng tình hình West Ham đang gặp khó, huyền thoại Chelsea, Leboeuf thúc giục đội bóng cũ nhảy vào cuộc, tái ngộ ngôi sao người Pháp. 

“Khi tôi đọc tin West Ham muốn mua Kante, tôi đã tự hỏi: “Tại sao Chelsea không chiêu mộ cậu ấy?”, Kante rõ ràng vẫn có thể thi đấu tại châu Âu”, Leboeuf nói trên sóng ESPN. “Tôi không muốn cậu ấy thi đấu cho West Ham, Kante vẫn có thể đóng góp nhiều điều cho Chelsea”.

Leboeuf muốn Chelsea mua Kante hè này.

Tuy nhiên ước muốn của Leboeuf khó thành sự thật bởi ngay sau khi bán Kante, The Blues đã chi tới 110 triệu bảng chiêu mộ Moises Caicedo từ Brighton & Hove Albion, dự phòng cho Caicedo lúc này vẫn còn 1 sao trẻ Romeo Lavia. 

Ngoài ra, mức lương khủng, 404.000 bảng/tuần mà Kante đang nhận tại Al Ittihad chắc chắn khiến Chelsea chùn chân.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/huyen-thoai-khuyen-chelsea-tai-ngo-kante-836223.html