“Ronaldo khiến Bồ Đào Nha bị loại khỏi EURO 2024”

Mặc dù EURO 2024 đã kết thúc hơn 1 tuần với đội vô địch là Tây Ban Nha sau chiến thắng 2-1 trước tuyển Anh tại trận chung kết nhưng dư âm giải đấu trên đất Đức vẫn còn đến thời điểm hiện tại.

Một trong những chủ đề được bàn tán nhiều nhất trên các phương tiện truyền thông thời gian qua là màn trình diễn của tiền đạo Ronaldo của tuyển Bồ Đào Nha tại giải.

Cầu thủ 39 tuổi đã trải qua chiến dịch không thành công khi không ghi được bàn thắng hay kiến tạo nào cho Selecao châu Âu dù được đá chính tất cả các trận.

Mới đây, trong buổi bình luận trên sóng EPL Index, huyền thoại Liverpool, Hamann cho rằng phong độ thất thường nơi chân sút sinh năm 1985 đã báo hại Bồ Đào Nha. 

“Với chất lượng đội hình hiện tại, tôi đánh giá Bồ Đào Nha có thể làm tốt hơn tại EURO 2024 nhưng Ronaldo đã khiến mọi chuyện trở nên tồi tệ. Ronaldo là một trong những tác nhân lớn khiến Bồ Đào Nha bị loại, Hamann nói trên sóng EPL Index. 

Ronaldo bị Hamann chỉ trích.

Ngoài ra, cựu tiền vệ người Đức còn chỉ trích sự nhu nhược của HLV Roberto Martinez vì không loại bỏ Ronaldo. 

“Martinez khẳng định ông ấy có quyền quyết định đội hình ra sân nhưng tôi không nghĩ ông ấy đủ mạnh mẽ để rút Ronaldo khỏi sân mỗi khi cậu ta chơi tệ”, Hamann nói thêm.

Trong khi đó với Ronaldo, ngay khi vẫn còn tham dự EURO 2024, ngôi sao hiện thuộc biên chế Al Nassr khẳng định đây là kỳ EURO cuối cùng của bản thân. Tuy nhiên cựu sao Manchester United vẫn để ngỏ khả năng tham dự World Cup 2026 trên đất Bắc Mỹ.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/ronaldo-khien-bo-dao-nha-bi-loai-khoi-euro-2024-836221.html