Đừng vứt miếng đệm bong bóng khí ở gói hàng đi: Công dụng tuyệt vời giải quyết nhiều rắc rối ai cũng cần

Sau khi mở gói hàng, bạn đừng vứt miếng đệm bóng khí, nó sẽ giúp bạn rất nhiều trong cuộc sống.

Ngày nay, mua sắm trực tuyến đã trở nên phổ biến. Khi mua đồ online, đặc biệt là một số đồ dễ vỡ thì người bán hàng sẽ đóng gói hàng trong một miếng đệm bóng khí để đảm bảo hàng còn nguyên vẹn trong quá trình vận chuyển. Sau khi mở gói hàng, bạn đừng vứt miếng đệm bóng khí, nó sẽ giúp bạn rất nhiều trong cuộc sống.

Miếng đệm bóng khí giúp thông tắc bồn cầu

Bồn cầu một khi bị tắc sẽ gây rất nhiều phiền phức trong cuộc sống. Nếu trong nhà chỉ có một phòng tắm thì chắc chắn bạn cần phải thông tắc ngay. Khi gặp tình huống này, đa phần chúng ta đều sẽ gọi điện cho thợ bảo trì đến tận nhà để giải quyết vấn đề và mất khá nhiều tiền bạc.

Thực tế, bạn không nhất thiết phải thuê thợ thông tắc bồn cầu mà có thể giải quyết vấn đề này bằng cách dùng miếng bong bóng. Cách thực hiện cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần bịt kín miệng bồn cầu bằng miếng xốp bong bóng này, sau cố định các mép bằng băng dính để tránh rò rỉ không khí. Khi miếng bóng khí phồng lên, bạn hãy dùng tay nhấn xuống để có thể tạo áp lực khí dồn xuống để thông thoáng dị vật trong bồn cầu.

Miếng đệm bóng khí giúp thông tắc bồn cầu

Miếng đệm bóng khí giúp thông tắc bồn cầu

Miếng đệm bóng khí giúp làm sạch bát, cốc

Chúng ta cũng có thể sử dụng miếng đệm bóng này như một miếng chùi rửa. Chúng ta chỉ cần đổ một ít nước vào và sau đó dùng miếng đệm bóng để làm sạch bát đũa. Dễ dàng thấy rằng các vết dầu trong bát đã được loại bỏ rất sạch sẽ.

Miếng đệm bóng khí giúp bảo vệ điều khiển

Trong gia đình chắc hẳn cũng có một vài chiếc điều khiển từ xa cho các thiết bị điện. Trên điều khiển sẽ có nhiều nút bấm và ở giữa sẽ có một số khe hở nhỏ. Theo thời gian sử dụng, bụi bặm sẽ bám vào các khe hở này có thể sẽ khiến giảm tuổi thọ của điều khiển.

Để tránh vấn đề này, hãy sử dụng miếng đệm bóng khí để trợ giúp. Bạn hãy lấy miếng đệm này bọc điều khiển rồi dán băng dính để cố định. Khi đó, bạn sẽ không cần lo lắn về bụi, nước hay các tạp chất rơi vào bên trong điều khiển. Hơn nữa, nếu khi bạn vô tình làm rơi chúng xuống đất, bạn cũng không bị lo lắng rằng chúng sẽ bị vỡ.

Miếng đệm bóng khí giúp chống trượt

Miếng đệm bóng khí giúp chống trượt

Miếng đệm bóng khí giúp chống trượt

Sau khi tắm xong, sàn nhà ướt sẽ khiến bạn sẽ dễ bị trượt chân nếu không cẩn thận. Các hạt ma sát trên bề mặt miếng bóng khí này có tác dụng chống trượt tốt. Bạn có thể đặt nó bên dưới miếng đệm thông thường để tăng tác dụng chống trượt.

Bạn cũng có thể đặt tấm miếng bong bóng này dưới những tấm thảm trải sàn, bề mặt không bằng phẳng của nó sẽ giúp làm tăng ma sát một cách hiệu quả và chống trượt. Bằng cách này, trẻ em và thú cưng ở nhà sẽ không phải lo lắng bị trượt, ngã khi vui chơi.

Miếng đệm bóng khí giúp giải trí

Khi nhìn thấy miếng bóng khí, cả người lớn và trẻ em đều thích bóp, bẻ một cái rồi lại bóp lại và không bao giờ chán. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng hành vi véo tấm miếng bóng khí là một cách để cơ thể con người giảm bớt căng thẳng và thư giãn đầu óc.

Ngoài ra, việc véo bong bóng sẽ phát ra âm thanh "bốp", khi véo liên tục sẽ tạo ra hàng loạt âm thanh, mang lại cho người ta một cảm giác rất vui vẻ.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/dung-vut-mieng-dem-bong-bong-khi-o-goi-hang-di-cong-dung-tuyet-voi-giai-quyet-nhieu-rac-roi-ai-cung-can-836216.html