Mbappe sở hữu biệt thự 9 triệu bảng siêu hiện đại

Theo cập nhật từ The Sun, ngôi sao Kylian Mbappe đã chọn xong nơi 'an cư lạc nghiệp' khi chuyển đến Real Madrid. Cụ thể, tiền đạo người Pháp chuyển đến sinh sống ở ngôi biệt thự của Gareth Bale trước đây.

Nơi ở mới của Mbappe có trị giá 9 triệu bảng Anh. Ngôi biệt thự nằm ở thị trấn La Finca, cách trung tâm thủ đô Madrid khoẳng 8 dặm, trở thành nơi lý tưởng giúp Mbappe tập trung cống hiến cho Los Blancos.

Căn nhà mới của Mbappe sở hữu đầy đủ tiện nghi cần thiết. Ngôi biệt thự có 8 phòng ngủ, 11 phòng tắm, gara đủ sức chứa 6 chiếc ô tô khác nhau. Bên cạnh đó, ngôi biệt thự được trang bị một hồ bơi và phòng chiếu phim hiện đại.

Khuôn viên bên ngoài biệt thự có sân bóng đá, sân tennis và sân bóng rổ. Mbappe sẽ được bảo vệ theo cung cách chuyên nghiệp với những thiết bị an ninh tối tân, bao gồm công nghệ nhận dạng khuôn mặt, cổng rào có lắp đặt camera liên kết cùng hệ thống báo động hiện đại.

Biệt thự của Mbappe cũng được bảo vệ bởi đội ngũ an ninh túc trực 24/7. Bale từng chi trả 6,5 triệu bảng Anh mua biệt thự khi anh cập bến Real Madrid từ Tottenham Hotspur.

Real Madrid sẽ rất đáng chờ đợi ở mùa giải năm sau. Đoàn quân HLV Carlo Ancelotti có nhiệm vụ bảo vệ ngôi vương La Liga và Champions League.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/mbappe-so-huu-biet-thu-9-trieu-bang-sieu-hien-dai-836203.html