Chia tay Malaysia, HLV Hàn Quốc bất ngờ nhắc đến ĐT Việt Nam

Cách đây chưa lâu, Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) đã xác nhận chia tay HLV Kim Pan-gon. Nhà cầm quân người Hàn Quốc không đạt được kết quả như ý cùng đội bóng áo vàng tại Asian Cup 2023 và Vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á nên đã quyết định rời đi.

HLV Kim Pan-gon đã không còn dẫn dắt ĐT Malaysia.

Hiện tại, HLV Pau Marti sẽ nắm vai trò thuyền trưởng tạm quyền ở ĐT Malaysia. Chia tay "Hổ Mã Lai", ông Kim Pan-gon bất ngờ nhắc đến ĐT Việt Nam trong lời nhắn nhủ đến LĐBĐ Malaysia:

“Những gì chúng tôi đã làm được là rất tốt. Đây là điều mà đội tuyển Việt Nam từng gặt hái được cùng HLV Park Hang-seo. Nhưng ông ấy đạt được thành công vang dội bao nhiêu thì người kế nhiệm Phillipe Troussier phải đối mặt với áp lực lớn bấy nhiêu.

Thực ra, đó cũng là điều dễ hiểu. Các HLV tiếp theo ở tuyển Việt Nam cũng vậy. Nhưng nó chỉ làm cho tình hình trở nên căng thẳng. Vì vậy, chúng ta không nên gây áp lực như thế lên Pau Marti.

Chúng ta cần dành thời gian cho Pau Marti để anh ấy có thể cống hiến hết mình. Một ít áp lực cũng được nhưng nếu quá mức, nó sẽ giết chết anh ấy".

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/chia-tay-malaysia-hlv-han-quoc-bat-ngo-nhac-den-dt-viet-nam-836199.html