NÓNG! Calafiori cập bến, 2 cầu thủ có thể cuốn gói khỏi Arsenal

Theo xác nhận từ Fabrizio Romano, song song với việc chiêu mộ Riccardo Calafiori, Arsenal có thể nói lời chia tay Emile Smith Rowe và Eddie Nketiah. Ký giả người Ý cho biết:

"Đã có một thỏa thuận giữa Arsenal và Bologna về mức phí cố định 40 triệu euro, 5 triệu euro phụ phí và một điều khoản sell-on dành cho Bologna. Calafiori đã thống nhất về một bản hợp đồng với Arsenal vào tháng 6, có thời hạn đến năm 2029. Vì vậy, mọi thứ đã sẵn sàng để cậu ấy đến Arsenal."

Calafiori đã ở rất gần Arsenal.

"Một câu chuyện đáng chú ý khác ở Arsenal là Crystal Palace sẽ ra giá hỏi mua Emile Smith Rowe. Hãy chờ xem liệu Arsenal có từ chối lời đề nghị này như họ đã làm với Fulham hay không, hay họ sẽ sẵn sàng đàm phán. Smith Rowe có vẻ sẽ là một cái tên thú vị để theo dõi trong những ngày tới."

"Một vụ bán cầu thủ khác của Arsenal có thể diễn ra với Eddie Nketiah, người đã thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của Marseille kể từ tuần trước. Đúng như truyền thông Pháp đưa tin, Marseille đã đưa ra lời đề nghị đến Arsenal – vẫn chưa có thỏa thuận nào, nhưng có một cuộc đàm phán đang diễn ra giữa hai câu lạc bộ."

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/nong-calafiori-cap-ben-2-cau-thu-co-the-cuon-goi-khoi-arsenal-836188.html