Kỳ Duyên và Minh Triệu đã tái hợp sau vài tháng chia tay?

Động thái được cho là đã quay lại của Kỳ Duyên và Minh Triệu nhận về nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Nhân dịp sinh nhật siêu mẫu Thanh Hằng, Minh Triệu và Kỳ Duyên cùng gửi quà tặng chúc mừng. Đáng chú ý cả hai gửi quà chung, cùng thương hiệu thời trang đang làm chủ. Sau khi Thanh Hằng chia sẻ hình ảnh món quà lên trang cá nhân, Kỳ Duyên và Minh Triệu cũng đăng tải lại lên tài khoản mạng xã hội của mình.

Động thái này từ Kỳ Duyên và Minh Triệu khiến nhiều người hâm mộ của họ phấn khích. Thậm chí có ngờ vực rằng cặp đôi đã quay lại với nhau sau thời gian chia tay. Tuy nhiên cũng có thể vì làm việc chung cho thương hiệu thời trang, nên việc Kỳ Duyên và Minh Triệu gửi quà cùng nhau là chuyện bình thường.

ky-duyen-va-minh-trieu-tai-hop

Thanh Hằng khoe món quà sinh nhật được Kỳ Duyên và Minh Triệu gửi tặng

ky-duyen-va-minh-trieu-tai-hop-2
ky-duyen-va-minh-trieu-tai-hop-1

Kỳ Duyên và Minh Triệu cùng nhau chia sẻ lại bài đăng của Thanh Hằng

Nhiều năm qua, Kỳ Duyên và Minh Triệu gắn bó với nhau thân thiết. Dù không xác nhận chính thức về mối quan hệ nhưng với nhiều người, hai chân dài này là một cặp. Tuy nhiên đến đầu năm 2024, Kỳ Duyên và Minh Triệu vướng nghi vấn đã "đường ai nấy đi".

Sau khi vướng đồn đoán rạn nứt mối quan hệ, Kỳ Duyên và Minh Triệu ít tương tác chung. Ở một số sự kiện, hai người đẹp vẫn xuất hiện cùng nhau nhưng giữ khoảng cách, không còn thân thiết như xưa. Trên mạng xã hội, cả hai vẫn theo dõi nhau. Chính vì vậy người hâm mộ hy vọng Kỳ Duyên và Minh Triệu vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

ky-duyen-va-minh-trieu-tai-hop-3

Kỳ Duyên và Minh Triệu gắn bó thân thiết nhiều năm qua

Hiện tại Kỳ Duyên đang trong quá trình thi Miss Universe VietNam 2024. Sau 10 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, mỹ nhân gốc Nam Định quyết định thử sức ở một đấu trường nhan sắc mới, đồng thời hiện thực hóa ước mơ đại diện Việt Nam đi thi quốc tế.

Trong khi đó Minh Triệu thời gian qua khá im ắng, nữ siêu mẫu chủ yếu phát triển sự nghiệp kinh doanh thời trang, thỉnh thoảng dự sự kiện.

ky-duyen-va-minh-trieu-tai-hop-4

Thời gian gần đây cặp đôi vướng đồn đoán đã "đường ai nấy đi"

Thảo

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/ky-duyen-va-minh-trieu-da-tai-hop-sau-vai-thang-chia-tay-836176.html