Sếp lớn Benfica lên tiếng, Man United đón tin vui vụ Neves

Từ khi chuyển nhượng hè 2024 mở cửa, tiền vệ Neves được coi là một trong những mục tiêu hàng đầu mà Manchester United nhắm đến như phương án dự phòng thay thế cho bộ đôi Christian Eriksen và Casemiro đã luống tuổi và nhiều khả năng sẽ bị bán thời gian tới. 

Bên cạnh Quỷ Đỏ, Paris Saint-Germain cũng đang là đội bóng dành sự quan tâm đặc biệt cho ngôi sao người Bồ Đào Nha, thậm chí theo nhà báo Fabrizio Romano, đội chủ sân Công viên các hoàng tử đã đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ 19 tuổi. 

Tuy nhiên báo chí châu Âu khẳng định bất kỳ đối tác nào muốn Benfica nhả người đều phải chi ra con số 101 triệu bảng phí phá vỡ hợp đồng, đây là yêu cầu khiến Man United chùn chân bởi đội chủ sân Old Trafford không sở hữu ngân sách chuyển nhượng khổng lồ hè này cũng như vẫn còn nhiều vị trí cần mua người. 

Neves đang được Man United và PSG theo đuổi.

Nhưng theo chia sẻ mới đây từ chủ tịch Benfica, Costa trên sóng A Bola, cơ hội để Quỷ Đỏ sở hữu tiền vệ sinh năm 2004 với giá phải chăng trở nên rộng mở. 

Tôi không nói Neves chỉ được phép ra đi nếu có đội bóng nào giải phóng hợp đồng giữa cậu ấy với Benfica, mọi thông tin trước đó đều sai sự thật”, Costa nói. “Điều tôi có thể nói về Neves lúc này là có 1 lời đề nghị được đặt sẵn trên bàn nhưng tôi sẽ không tiết lộ nó đến từ đâu”. 

Neves ra mắt đội 1 Benfica năm 2022 và ngay lập tức cho thấy tầm ảnh hướng lớn. Mùa trước, ngôi sao người Bồ Đào Nha ra sân tổng cộng 51 trận trên mọi đấu trường, ghi được 3 bàn thắng và có 1 kiến tạo.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/sep-lon-benfica-len-tieng-man-united-don-tin-vui-vu-neves-836158.html