"Tôi có sự lựa chọn giữa Liverpool hoặc Spurs vì Arsenal đã rút lui"

Hành trình của cựu tuyển thủ Anh từ Chelsea đến Liverpool đã bị hủy hoại bởi chấn thương. Sự nghiệp của Joe Cole sa sút nghiêm trọng sau chấn thương đầu gối nghiêm trọng vào tháng 1 năm 2009 khi thi đấu với Southend United ở FA Cup.

Chấn thương này đã khiến anh phải ngồi ngoài 11 tháng và đánh dấu một bước ngoặt trong cuộc đời thi đấu chuyên nghiệp của Cole.

Suy nghĩ về giai đoạn này, Cole nói: "Sau đó, tôi không bao giờ còn là một cầu thủ như trước nữa. Tôi đã làm mọi thứ, ACL, PCL, MCL và tôi đã phải nghỉ thi đấu 11 tháng."

Cole gặp nhiều khó khăn vì chấn thương.

Việc Cole chuyển đến Liverpool diễn ra sau khi Chelsea quyết định tạm dừng đàm phán hợp đồng do lo ngại về thể lực của anh. Mặc dù là một fan hâm mộ Chelsea từ nhỏ và muốn ở lại Stamford Bridge, anh đã chuyển đến Anfield, gia nhập đội bóng của Roy Hodgson. Vụ chuyển nhượng được coi là một khởi đầu mới, nhưng mọi chuyện nhanh chóng xuống dốc.

Anh nói: "Tôi có sự lựa chọn giữa Liverpool hoặc Spurs vì Arsenal đã rút lui và tôi không thể đến Spurs. Nếu có thể quay lại thời gian, có lẽ tôi sẽ nói, ‘Không, bạn biết không, đợi đã'. Và tôi đã ra nước ngoài, nơi nào đó nóng nực, vì thi đấu dưới trời nóng thực sự đã giúp ích cho đầu gối của tôi."

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/toi-co-su-lua-chon-giua-liverpool-hoac-spurs-vi-arsenal-da-rut-lui-836144.html