Cây lộc vừng mang vận may vào nhà: Trồng ở vị trí này cuối năm tiền vào như nước

Trong phong thủy cây lộc vừng mang lại tài lộc, nhất là khi trồng đúng vị trí càng thêm giàu có.

Vị trí trồng cây lộc vừng mang lại may mắn

Trong phong thủy thì cây lộc vừng là một loài cây mang tới tài lộc cho con người. Đặc biệt, lộc vừng không những tượng trưng cho kiên định mà còn có ý nghĩa trường thọ. Bên cạnh đó, hoa của loài cây này có màu đỏ tươi, đại diện cho sự may mắn, quyền lực và quyền uy. Bởi vậy, nếu như bạn trồng cây lộc vừng sẽ mang tới tiền tài danh vọng cho gia chủ.

Chính vì vậy, nhiều người thường chọn cây lộc vừng trước nhà. Không những đem lại không gian thoáng đãng, gần gũi hơn với thiên nhiên mà còn mang lại sự may mắn, bình yên cho chính gia chủ.

Vị trí trồng lộc vừng may mắn

Vị trí trồng lộc vừng may mắn

Theo phong thủy thì có nhiều lời khuyên nên trồng lộc vừng theo phong thủy trước cửa nhà. Bởi cửa nhà là cửa chính đón các loại khí quy tụ, có cả vượng khí và âm khí. Vì thế để át đi âm khí của ngôi nhà người ta thường đặt đồ vật hay cây cảnh mang khí dương. Bên cạnh đó, việc trồng lộc vừng trước nhà còn mang lại nhiều tin vui bởi hoa của lộc vừng có màu đỏ tượng trưng cho hỷ sự, giúp đuổi đi tà ma âm khí đeo bám gia chủ, khiến công việc làm ăn của bạn phát triển tốt hơn.

Trồng cây lộc vừng đúng cách

Khi trồng cây lộc vừng muốn hút tài lộc vào nhà thì bạn nên lựa chọn những vị trí có không gian rộng, thoáng đãng. Bởi vì, thông thường những nhà ở thành phố có diện tích hạn chế, diện tích sân nhỏ sẽ không thích hợp để trồng lộc vừng lớn như thế sẽ chắn lối đi, rất bất tiện.

Trồng lộc vừng ở vị trí nào thì may mắn

Trồng lộc vừng ở vị trí nào thì may mắn

Đồng thời, khi trồng cây lộc vừng trước nhà thì không nên để cây mọc quá rậm rạp sẽ làm tắc đường sinh khi vào ngôi nhà, bạn nên dành thời gian cắt tỉa thường xuyên để tạo không gian sống thoải mái, thoáng đãng nhất.

Lộc vừng là cây phong thủy vì thế khi trồng cần chăm sóc tốt tránh để cây chết như thế sẽ mất lộc, mất của.  Nếu trong trường hợp không may trồng cây nhưng cây bị chết héo úa thì nên chặt bỏ và trồng cây mới để cho vận khí lưu thông và không gây cản trờ tài khí trong nhà bạn.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/cay-loc-vung-mang-van-may-vao-nha-trong-o-vi-tri-nay-cuoi-nam-tien-vao-nhu-nuoc-836143.html