Bị phân biệt chủng tộc. đội trẻ Liverpool đồng loạt rời sân

Các cầu thủ và huấn luyện viên của Liverpool đã rời sân trong cả hai trận đấu, gặp Hoffenheim và Eintracht Frankfurt tại giải trẻ Bundesliga Cup sau khi chính cầu thủ này phàn nàn với các trọng tài và huấn luyện viên trận đấu rằng anh đã bị xúc phạm.

Cả hai trận đấu đều bị hủy bỏ, bất chấp tuyên bố của Eintracht rằng mọi vấn đề là do khác biệt ngôn ngữ.

Một tuyên bố của câu lạc bộ cho biết: "Liverpool có thể xác nhận rằng một thành viên của đội U18 tuổi của chúng tôi đã báo cáo rằng anh ấy bị đối thủ phân biệt chủng tộc khi thi đấu ở giải trẻ Bundesliga Cup tại Schwäbisch Hall ở Đức."

Liverpool lên án gay gắt sự phân biệt chủng tộc.

"Cầu thủ này ngay lập tức báo cho trọng tài trận đấu, các đồng đội của anh ấy và ban huấn luyện của chúng tôi. Theo đó, ban lãnh đạo LFC quyết định dừng trận đấu và cùng nhau rời sân."

"Trong một sự cố khác, chính cầu thủ đó đã trở thành mục tiêu của sự phân biệt. Một lần nữa, cầu thủ này đã báo cho đồng đội và ban huấn luyện và đội ngũ quản lý của chúng tôi lại quyết định rời sân một lần nữa."

"Chúng tôi tự hào về cầu thủ của mình vì những hành động nhanh chóng trong việc báo cáo vụ việc và sự chín chắn trong phản ứng của anh ấy. Anh ấy và bất kỳ đồng đội nào bị ảnh hưởng đều đang được học viện hỗ trợ. Câu lạc bộ kêu gọi các đối thủ của chúng tôi và ban tổ chức giải đấu tiến hành một cuộc điều tra khẩn cấp và kỹ lưỡng về vụ việc."

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/bi-phan-biet-chung-toc-doi-tre-liverpool-dong-loat-roi-san-836142.html