Nhóm tội phạm chuyên nghiệp chưa bị bắt, Jack Grealish nơm nớp lo sợ

Đã 7 tháng trôi qua mà không có vụ bắt giữ nào. Kẻ trộm đã cướp đồ trang sức và đồng hồ trị giá 1 triệu bảng trong vụ đột nhập vào tháng 12 trong khi Jack, 28 tuổi, đang thi đấu ở Everton. Nhưng nhiều tháng sau, cảnh sát Cheshire không đưa ra được nghi phạm nào.

Một nguồn tin cho biết: "Jack lo sợ chúng sẽ không bao giờ bị bắt. Điều này khiến anh ấy vô cùng lo sợ - nó ảnh hưởng nặng nề đến anh ấy và gia đình anh ấy. 7 tháng trôi qua và không có vụ bắt giữ nào được thực hiện. Cảnh sát vẫn đang điều tra vụ việc nhưng có lo ngại thực sự là chúng đã trốn khỏi đất nước."

Grealish lo lắng về nhóm trộm.

"Jack lo lắng rằng chúng sẽ không bao giờ bị bắt và sẽ tái phạm."

Cuộc đột kích vào biệt thự của anh gần Knutsford đã gây ra phản ứng mạnh mẽ khi cảnh sát với các đội chó nghiệp vụ và một chiếc trực thăng được huy động để truy tìm manh mối.

Nhà của Jack, người đã bỏ lỡ EURO 2024, nằm trong một khu vực giàu có thường xuyên bị nhắm đến trong những năm gần đây bởi các băng nhóm trộm cắp chuyên nghiệp đến từ Brazil, Mexico, Chile và Peru.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/nhom-toi-pham-chuyen-nghiep-chua-bi-bat-jack-grealish-nom-nop-lo-so-836131.html