Chuyển nhượng sáng 22/7: Man United 'quay xe' với Amrabat,

Man United đã quyết định không kích hoạt lựa chọn mua đứt tiền vệ Sofyan Amrabat của Fiorentina. (Tuttomercato).

Đội chủ sân Old Trafford muốn giữ Amrabat ở lại câu lạc bộ sau thời gian cho mượn ở mùa giải trước, nhưng họ muốn đàm phán một thỏa thuận mới. (Metro).

Amrabat vẫn có thể ở lại Man United.

West Ham đang quan tâm đến việc chiêu mộ hậu vệ 26 tuổi người Anh, Fikayo Tomori của AC Milan. (Daily Mail).

Arsenal sắp đạt được thỏa thuận trị giá tổng cộng 42,1 triệu bảng với Bologna cho hậu vệ 22 tuổi người Ý Riccardo Calafiori. (Sky Sports).

Aston Villa sẵn sàng bán hậu vệ phải 26 tuổi người Ba Lan Matty Cash vào mùa hè này. (Football Insider).

Tiền vệ người Bỉ của Man City, Kevin de Bruyne không đồng ý các điều khoản với câu lạc bộ Ả Rập Saudi Al Ittihad bất chấp các báo cáo. (Talksport).

Tiền đạo người Pháp Moussa Diaby của Aston Villa dự kiến ​​sẽ hoàn tất việc chuyển đến Al Ittihad vào tuần tới. (Talksport).

Aston Villa sẽ tìm cách thay thế Diaby bằng tiền đạo 24 tuổi người Bồ Đào Nha Joao Felix của Atletico Madrid. (The Sun).

Tottenham muốn thay thế Oliver Skipp bằng tiền vệ từ đội trẻ nếu họ cho phép cầu thủ 23 tuổi người Anh rời CLB. (Football Insider).

Chelsea đã liên hệ với Juventus để thảo luận về khả năng chiêu mộ Kenan Yildiz. Cầu thủ 19 tuổi này đã ghi 4 bàn sau 32 lần ra sân mùa trước và là ngôi sao của đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ tại EURO 2024. (Gazzetta dello Sport).

Kenan Yildiz được Chelsea săn đón.

Chủ tịch danh dự của Bayern Munich, Uli Hoeness đã cho biết Matthijs De Ligt - trung vệ người Hà Lan đang được Man United theo đuổi - có thể rời câu lạc bộ vào mùa hè này. (Sky Đức).

Man United không muốn để tiền vệ người Scotland Scott McTominay rời Old Trafford, trước sự quan tâm từ Fulham và Tottenham. (Standard).

Paris St-Germain sẽ tăng cường việc theo đuổi tiền đạo người Nigeria, Victor Osimhen của Napoli. (Fabrizio Romano).

Ngoài Osimhen, PSG cũng muốn ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Khvicha Kvaratskelia của Napoli và tiền vệ 19 tuổi người Pháp Desire Doue từ Rennes. (Sky Sports).

Raphael Varane gần như đã hoàn tất việc chuyển đến Como theo dạng chuyển nhượng tự do, với hợp đồng có thời hạn 2 năm kèm tùy chọn gia hạn 1 năm nữa. (Fabrizio Romano).

Cựu ngôi sao của Barcelona và Sevilla, Ivan Rakitic đã gia nhập đội bóng Croatia Hajduk Split sau khi đạt được thỏa thuận chấm dứt hợp đồng chỉ sau sáu tháng với đội bóng Saudi Pro League Al Shabab (The Mirror).

Che Adams đang ở Turin để ký hợp đồng chuyển nhượng tự do tới Torino. (The Mirror).

HLV Thomas Frank không loại trừ khả năng tiền đạo Ivan Toney sẽ ở lại Brentford. (Sky Sport).

Điều khoản giải phóng hợp đồng của Dani Olmo được cho là đã hết hạn. Nhưng RB Leipzig sẽ đồng ý bán tuyển thủ Tây Ban Nha với giá 51 triệu bảng như điều khoản giải phóng hợp đồng. Hiện tại, Olmo đang được nhiều CLB ở Anh cũng như Barcelona săn đón. (Fabrizio Romano).

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/chuyen-nhuong-sang-22-7-man-united-quay-xe-voi-amrabat-836121.html