NÓNG! Cú lừa vụ Kevin De Bruyne

Tiền vệ người Bỉ là nhân tố quan trọng trong đội hình Man City nhiều năm nay. De Bruyne là nhạc trưởng, gắn kết mọi thứ lại với nhau. Tuy nhiên, khi hợp đồng hiện tại chỉ còn một năm, có thông tin cho rằng cầu thủ này sẽ tìm kiếm thử thách mới.

Lúc này, Saudi Arabia đang vẫy gọi De Bruyne. Cựu sao Chelsea đang nhận lương cao nhất Man City, khi nhận hơn 20,8 triệu bảng/năm. Nếu tới Saudi Arabia, con số này tăng lên thành 70 triệu bảng/năm.

De Bruyne chưa đồng ý tới Saudi Arabia.

Ở tuổi 33, De Bruyne vẫn chơi thứ bóng đá đẳng cấp cao. Anh vẫn nằm trong top những cầu thủ hay nhất thế giới. Tuy nhiên, Al Ittihad được cho là sẵn sàng chi đậm và đạt thỏa thuận với De Bruyne.

Dù vậy, ký giả Romano khẳng định: "Cuồn tin từ Saudi Arabia bác bỏ việc Kevin de Bruyne đạt được thỏa thuận với Al Ittihad, nói rằng điều đó không đúng.

De Bruyne không đồng ý các điều khoản cá nhân với Al Ittihad. Bất chấp các báo cáo trong 24 giờ qua, không có gì xảy ra giữa Al Ittihad và De Bruyne tính đến lúc này.

Không có thỏa thuận về các điều khoản cá nhân và thậm chí không có cuộc đàm phán, Al Ittihad hiện tập trung vào các vị trí khác nhau."

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/nong-cu-lua-vu-kevin-de-bruyne-836116.html