M.U được khuyên lấy tiền bán Greenwood làm từ thiện

Man United có thể nhận tới 27 triệu bảng sau khi tiền đạo này ký hợp đồng với gã khổng lồ Pháp Marseille. Greenwood, 22 tuổi, chơi cho Man United lần cuối vào tháng 1 năm 2022 trước khi anh bị bắt và sau đó bị câu lạc bộ treo giò.

Tháng 2 năm đó, Greenwood bị buộc tội cố gắng cưỡng hiếp, thực hiện hành vi kiểm soát và cưỡng bức cũng như hành hung bạn gái. Sau đó mọi cáo buộc đã bị xóa bỏ. M.U gửi tuyển thủ Anh cho đội bóng Getafe của Tây Ban Nha mượn, trước khi chính thức rời Quỷ đỏ.

Greenwood đã rời M.U.

Mới đây, nhà vận động chống bạo hành gia đình David Challen đã yêu cầu Man United quyên góp lợi nhuận của họ cho các tổ chức từ thiện của phụ nữ. Challen giải thích: "Manchester United là một câu lạc bộ thể thao toàn cầu lớn thu về hàng trăm triệu mỗi năm."

"Và việc họ không sa thải một cầu thủ - điều mà lẽ ra họ có thể thực hiện khá dễ dàng - và chọn giữ anh ta vì nhu cầu tài chính của riêng họ, thực sự đặt nhu cầu tài chính của công ty lên trên phụ nữ... Có vẻ như câu lạc bộ không quan tâm, thậm chí ở mức độ cơ bản, về phụ nữ và trẻ em gái."

"Họ thậm chí còn không tham gia vào các tổ chức từ thiện của phụ nữ cho đến giờ thứ 11, điều đó thật đáng buồn, đặc biệt đối với một câu lạc bộ tầm cỡ như United."

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/m-u-duoc-khuyen-lay-tien-ban-greenwood-lam-tu-thien-836113.html