Van Dijk 'bật đèn xanh' rời Liverpool

Theo nguồn tin độc quyền từ nhà báo Rudy Galetti, Virgil van Dijk đã bật đèn xanh về khả năng cập bến Saudi Pro League hè này. Người đại diện của ngôi sao 33 tuổi có buổi gặp mặt với PIF (Quỹ đầu tư công Ả Rập Xê Út).

Về phía Liverpool, The Kop yêu cầu mức giá 46 triệu bảng Anh dành cho Van Dijk. PIF đã có những tiếp cận đầu tiên với Liverpool. Đứng trước con số 46 triệu bảng Anh, PIF sẽ tiến hành thảo luận nội bộ trước khi có những hành động tiếp theo.

Van Dijk có thể rời Liverpool.

Theo nhà báo Rudy Galetti, PIF cho rằng mức giá của Liverpool quá cao khi Van Dijk bước sang tuổi 33. Hợp đồng giữa trung vệ người Hà Lan và The Kop còn một năm.

PIF sẵn sàng rút lui khỏi cuộc đàm phán nếu mức giá của Van Dijk không giảm. Một giải pháp khả thi khác dành cho PIF. Họ có thể chờ đến tháng 1 năm 2025, qua đó đạt thỏa thuận cá nhân với Van Dijk trước khi ngôi sao 33 tuổi rời Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do cuối mùa giải 2024/2025.

Mùa giải năm ngoái, Van Dijk đóng vai trò đội trưởng Liverpool sau khi Jordan Henderson rời đi. Trung vệ 33 tuổi có thể nối bước những Henderson, Roberto Firmino, Sadio Mane cập bến Saudi Pro League.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/van-dijk-bat-den-xanh-roi-liverpool-836067.html