Sếp SLNA nói gì về nghi vấn gian lận tuổi ở đội trẻ?

Những ngày qua truyền thông trong nước xôn xao với câu chuyện nghi vấn gian lận tuổi ở đội trẻ Sông Lam Nghệ An. Nổi bật là N.H.Q của đội U13 SLNA vô địch Giải bóng đá thiếu niên U13 toàn quốc năm 2023 và mới nhất là trường hợp em B.V.B đội U11 SLNA chuẩn bị tham dự giải nhi đồng U11 toàn quốc.

SLNA là một trong những lò đào tạo trẻ tốt nhất Việt Nam. Ảnh: SLNA FC.

Trả lời báo Thanh Hóa về trường hợp em B.V.B, Ông Trần Quang Dũng, Giám đốc Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ SLNA cho biết: “Em Bảo tôi có nghe thông tin nhưng có giấy tờ hợp lệ nên chúng tôi mới lấy. Đồng thời có thông tin trên hệ thống tư pháp Việt Nam nên chúng tôi mới giữ lại. Nếu sai thì phải sai từ công an chứ thực tế tôi không thể biết được. Còn nếu phát hiện được, tôi cho nghỉ đầu tiên.”

Về trường hợp của em N.H.Q, Giám đốc Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ SLNA nói mình mới được bổ nhiệm làm giám đốc từ tháng 5/2024. Trước đó, người tiền nhiệm của ông Dũng là ông Nguyễn Đình Nghĩa đã được đơn vị chủ quản là Công ty CP bóng đá SLNA cho nghỉ.

“Tôi mới giữ cương vị giám đốc Trung tâm đào tạo trẻ được gần 2 tháng. Tôi là người không đồng tình việc gian lận tuổi, tuyệt đối không muốn gian lận tuổi để lấy thành tích và đấu tranh quyết liệt với chuyện này,” ông Dũng cho biết.

Được biết Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Sông Lam Nghệ An đang đào tạo, huấn luyện hơn 200 cầu thủ ở các lứa tuổi U9 đến U21.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/sep-slna-noi-gi-ve-nghi-van-gian-lan-tuoi-o-doi-tre-836055.html