Showbi 21/7: Shark Bình lên tiếng về tin đồn có người mới, Anh Đức hoãn cưới

Shark Bình khẳng định mình không có liên quan gì đến người đẹp được nhắc đến trong tin đồn này. Cặp đôi cho biết sẽ cập nhật thời gian mới đến quan khách sau lễ Quốc tang.

Vừa qua, dân tình xôn xao về tin đồn Shark Bình có "tiểu tam", "vợ ba" bên ngoài. Nhân vật bị đồn đoán là tiểu tam cũng đã lên tiếng phủ nhận tuy nhiên dân mạng vẫn tiếp tục lan truyền thông tin chưa được kiểm chứng. Mới đây, Shark Bình đã lên tiếng phủ nhận. Anh khẳng định mình không có liên quan gì đến người đẹp được nhắc đến trong tin đồn trên. Cụ thể anh có những chia sẻ chi tiết trên trang cá nhân về những lời đồn thổi này: "Từ thuở cha sinh mẹ đẻ đến nay tớ chưa bao giờ biết hay quen bạn nào tên HKC (Hoàng Kim Chi - PV) mà một số trang tin giả dựng đứng dựng ngược vô căn cứ nhá. Rất mong mọi người thay vì bị dẫn dắt bởi các Page (trang Facebook - PV) tin giả (ẩn danh trong bóng tối ném đá giấu tay hại người), thì hãy đặt mua sách để đọc về đời khởi nghiệp. Tiền bán sách được dùng để xây trường học cho trẻ em vùng cao ạ".

Shark Bình đã lên tiếng phủ nhận tin đồn.

Shark Bình đã lên tiếng phủ nhận tin đồn.

Sáng 21/7, Anh Đức xác nhận sẽ hoãn tiệc cưới để chia buồn, tiếc thương trước sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Trên trang cá nhân, Anh Đức chia sẻ: "Sự ra đi của Bác Nguyễn Phú Trọng để lại bao niềm tiếc thương vô hạn. Trong không khí đau buồn này, chúng con tỏ lòng thành kính và đồng cảm chân thành với người dân cả nước. Gia đình chúng tôi xin thông báo hoãn tiệc cưới vào ngày 26/07/2024 để cùng người dân cả nước tổ chức Quốc tang đưa Bác về nơi an nghỉ cuối cùng. Vô cùng biết ơn sự cống hiến và những thành tựu lớn lao mà Bác đã để lại cho Dân tộc Việt Nam. Chúng con kính tiễn Bác".  

 Anh Đức xác nhận sẽ hoãn tiệc cưới để chia buồn, tiếc thương trước sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Anh Đức xác nhận sẽ hoãn tiệc cưới để chia buồn, tiếc thương trước sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Mới đây, Bạch Lan Phương cho biết dù bản thân phải đối diện với nhiều lời chê bai về nhan sắc, nhiều thị phi song cô vẫn luôn có Huỳnh Anh ở bên cạnh làm bờ vai vững chắc. Cụ thể, Bạch Lan Phương cho biết: "Ngày xưa mỗi khi mưa, em thường nằm sát cửa sổ, nghe một bản nhạc buồn, và mặc kệ hai hàng nước mắt cứ rơi lã chã vì tủi thân, vì cô đơn. Còn bây giờ, dù mưa giăng kín lối ngoài kia, em vẫn có vai anh để tựa vào, để kể cho anh nghe rằng: 'Mưa đẹp lắm anh biết không, mưa đã khóc và cùng em chờ ngày anh tới biết bao lâu rồi. Có cả những khi em đi trong mưa để mưa hoa cùng nước mắt, để không ai biết em đã phải kiên cường che giấu nỗi buồn thế nào'. Thật ra chúng mình đều không hoàn hảo, nhưng em biết tình yêu anh dành cho em là chân thành, để dù hai đứa có phải đối diện với biết bao thị phi, vẫn thấy tim ấm áp vì có người thấu hiểu mình. Người ta chê bai nhan sắc của em, em cũng chẳng thấy có ý nghĩa gì nữa vì có một bờ vai thật to cho em dựa, tay nắm thật chặt, ánh mắt không ngừng hướng về phía em, trong một ngày mưa trên biển vắng".

Trên trang cá nhân, Quách Thu Phương đăng tải hình ảnh con trai với diện mạo khôi ngô, tuấn tú. Đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên chia sẻ hình ảnh quý tử. Cô viết: "Một ngày chàng ấy đến làm khách mời đặc biệt và mang theo món quà to đùng bất ngờ làm chị mẹ khóc trôi sân khấu". Được biết, con trai Quách Thu Phương tên ở nhà là Bun (tên thật: Nguyễn Gia Hiển). Hiện tại, con trai nữ diễn viên đã cao hơn 1.8m, vượt mẹ hẳn cái đầu.

Ít phút trước, trê trang cá nhân của mình, Thúy Nga đã đăng tải loạt ảnh mới của con gái cưng là Nguyệt Cát. Khác với trước đây, ái nữ nhà nữ danh hài lột xác khá ngoạn mục. Khuôn mặt cô bé thanh tú với những đường nét sáng láng và đáng yêu. Nguyệt. Nói về sự thay đổi của con gái, Thúy Nga tiết lộ: "Dạo này nguời ta lớn rồi, hay mắc cỡ và rất né chụp hình nha… cũng lén chụp vài tấm đưa lên đây cho cả nhà thấy chỉ cao qua mặt Mẹ lâu rồi. Suốt ngày chỉ thích vẽ hình và làm clip đồ hoạ thôi… Mai mốt lớn rồi làm nghề gì không biết? Hơn 1 năm rồi giờ mới cho chụp hình lại đó các bác ah?".

Thúy Nga tiết lộ sự thay đổi khó tin ở con gái cưng

Thúy Nga tiết lộ sự thay đổi khó tin ở con gái cưng

Sau 8 năm chờ đợi, "quả ngọt" đã đến với Kha Ly và Thanh Duy khi đón con gái đầu lòng tên Lita chào đời. Theo chia sẻ, nữ diễn viên "vượt cạn" thành công vào sáng ngày 15/7. Sáng ngày 21/7, Kha Ly khoe khoảnh khắc bình yên khi chăm sóc con gái Lita. Nữ diễn viên xúc động nói: "Mẹ vẫn còn lọng cọng , quéo quéo khi chăm sóc con. Mong con thông cảm con nhé, từ từ (mẹ) sẽ giỏi hơn thôi. Cái gì khó khăn cũng sẽ vượt qua, chỉ mong con yêu khoẻ mạnh, ăn ngoan, ngủ ngoan. Love you!". 

Lê Phương kể về tình bạn hơn thập kỷ cùng MC Vũ Mạnh Cường. Bà xã Trung Kiên cho biết: "Mới đó mà đã 15 năm! Lần đầu tiên ngồi lại chia sẻ đủ điều, thực sự vui mừng vì thành công của mỗi đứa ở hiện tại. Ký sự "Thăng Long ngàn năm thương nhớ" được quay năm 2009 để kịp phát sóng đầu năm 2010. Giờ anh ấy đã là MC Hoa hậu, còn nàng thì trở thành "mẫu hậu", thôi kệ, có "hậu" là được".

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/showbi-21-7-shark-binh-len-tieng-ve-tin-don-co-nguoi-moi-anh-duc-hoan-cuoi-836050.html