Trong nhà có 5 loại cây cực hiếm nở hoa, nở ở nhà nào nhà đó hưởng no tài lộc

Nếu nhà ai có những loại cây này ra hoa thì chứng tỏ may mắn và tài lộc đang tìm đến.

Cây phát tài phát lộc

Cây phát tài phát lộc còn được gọi là cây cảnh phất lộc, loại cây này có thân được chia làm nhiều đốt như tre trúc, các chồi non mọc ra từ nách lá khiến cây rất đẹp.

Loại cây này có thân mềm mại, dễ uốn để tạo dáng, ngoài ra nó còn mang ý nghĩa phong thủy tốt lành nên rất được ưa chuộng làm cây cảnh trong nhà.

Theo phong thủy, loại cây này thu hút may mắn, tiền tài và phúc lộc cho gia chủ. Ngoài ra, còn giúp tinh thần của gia chủ luôn thư thái, thoải mái hơn.

Cây phát tài phát lộc rất ít nở hoa, nếu cây nhà bạn nở hoa thì gia chủ sẽ được Thần Tài gõ cửa, tiền bạc vào như nước.

Cây phát tài phát lộc

Cây phát tài phát lộc

Cây ngọc bích

Ngọc bích là loài cây mọng nước có vẻ ngoài rất đẹp. Rất ít người nhìn thấy hoa của cây ngọc bích, thậm chí họ còn nói: Cây ngọc bích ngàn năm không nở hoa. Tuy nhiên ngọc bích vẫn có thể ra hoa nếu được chăm đúng cách. Cây ngọc bích ra hoa mang ý nghĩa tốt lành, là biểu tượng của sự may mắn, phú quý và tốt lành.

Ngọc bích ưa nắng và cần được bón phân đầy đủ, bạn phải trồng khoảng 5 năm cây mới ra hoa được.

Cây kim tiền

Cây kim tiền là loại cây phong thủy rất được yêu thích. Loài cây này dễ trồng, dễ chăm, sống ở môi trường nào cũng được.

Cây cảnh kim tiền hiếm khi ra hoa, nên nếu cây ra hoa thì đây chính là một điềm lành. Phong thủy cho rằng cây kim tiền ra hoa sẽ mang tài lộc gấp đôi về cho gia chủ, giúp gia chủ ngày càng vượng phát.

Cây cành vàng lá ngọc

Theo phong thủy, cây cành vàng lá ngọc có tác dụng chiêu tài, đón lộc. Cây cành vàng lá ngọc được nhiều người đặt ở phòng khách, bàn làm việc, văn phòng…

Cây cành vàng lá ngọc còn được xem là biểu tượng của sự may mắn, trường tồn, vĩnh hằng. Bởi lẽ đây là loại cây có sức sống dẻo dai, bền bỉ.

Người xưa cho rằng, cây cành vàng lá ngọc nhà ai ở hoa thì chắc chắn cả năm đó gia chủ sẽ giàu sang, no ấm.

Cây cành vàng lá ngọc

Cây cành vàng lá ngọc

Cây vạn tuế

Cây vạn tuế ra hoa được coi là dấu hiệu của sự thăng tiến, phú quý. Khi cây nở hoa là điềm báo gia chủ sẽ thịnh vượng và giàu có. Cây vạn tuế có thể trồng ở đất hoặc thủy sinh đều được.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/trong-nha-co-5-loai-cay-cuc-hiem-no-hoa-no-o-nha-nao-nha-do-huong-no-tai-loc-836041.html