Chuyển nhượng 21/7: Diễn biến chớp nhoáng De Ligt - M.U; Arsenal cùng lúc đón 2 tân binh

Leicester City để mắt tới cựu tiền đạo Barcelona. Leicester tính chiêu mộ cựu tiền đạo Barcelona, ​​Martin Braithwaite. Tiền đạo người Đan Mạch được cho là sẽ ký hợp đồng với Olympiakos sau khi rời Espanyol. Nhưng một thỏa thuận đã thất bại. Do đó, Bầy cáo lập tức nhập cuộc.

Liverpool đẩy mạnh mua sắm. Huấn luyện viên Arne Slot vẫn chưa có bản hợp đồng đầu tiên vào mùa hè này nhưng tất cả có thể sắp thay đổi. The Kop sẽ đưa ra lời đề nghị cho Goncalo Inacio của Sporting Lisbon. Họ cũng đang để mắt tới cầu thủ chạy cánh người Nhật Takefusa Kubo. Cả hai sẽ có giá khoảng 105 triệu bảng.

Tân binh của Arsenal.

Juventus trong cơn hỗn loạn chuyển nhượng. Gã khổng lồ Serie A đang muốn ký hợp đồng với Teun Koopmeiners từ Atalanta. Juve cần huy động khoảng 60 triệu euro bằng cách bán Matias Soule và Dean Huijsen. Tiền đạo người Argentina đang được Leicester và AS Roma săn đón, trong khi Huijsen được PSG quan tâm. Juventus cần bán người do tình hình tài chính tồi tệ.

De Bruyne 'đồng ý' rời Man City. Premier League có vẻ sẽ chia tay một trong những cầu thủ xuất sắc nhất từ ​​​​trước đến nay. Các báo cáo ở Ý cho hay Kevin De Bruyne đã đồng ý gia nhập đội bóng Ả Rập Saudi Al-Ittihad. Bây giờ họ cần đạt được thỏa thuận với City để đảm bảo sự phục vụ của tiền vệ người Bỉ.

De Ligt sắp gia nhập Man Utd.

Arsenal cùng lúc đón 2 tân binh. Arsenal và Bologna đã đạt được thỏa thuận về Riccardo Calafiori. Mức phí của thương vụ là 40 triệu euro cộng với 5 triệu euro điều khoản bổ sung. Bologna cài thêm điều khoản được hưởng % bán Calafiori trong tương lai. Cùng thời điểm, Pháo thủ cũng bổ sung thành công thủ môn trẻ Tommy Setford từ Ajax. Tài năng 18 tuổi người Anh ngốn khoảng 1 triệu euro, kèm các điều khoản bổ sung.

Man Utd tiến gần De Ligt. Manchester United được cho là đang đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Matthijs de Ligt của Bayern Munich. Quỷ đỏ sẽ đề nghị 45 triệu bảng cộng thêm các điều khoản bổ sung cho Bayern Munich trong nỗ lực ký hợp đồng với trung vệ này. Quỷ đỏ đã đồng ý các điều khoản cá nhân với cầu thủ người Hà Lan. De Ligt sẽ trở thành bản hợp đồng thứ 3 trong mùa hè sau sự xuất hiện của Leny Yoro và Joshua Zirkzee.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/chuyen-nhuong-21-7-dien-bien-chop-nhoang-de-ligt-m-u-arsenal-cung-luc-don-2-tan-binh-836026.html