Vì sao Rashford, Maguire và Antony văng mặt trận M.U 2-0 Rangers?

Ở trận giao hữu thứ 2 trong hè 2024, Man Utd có lực lượng tốt hơn. Ngoài những ngôi sao đá chính ở trận trước gồm Casemiro, Jonny Evans, Mason Mount và Aaron Wan-Bissaka, Quỷ đỏ có thêm Jadon Sancho, Amad Diallo và tân binh Leny Yoro.

Với dàn sao vượt trội, Man Utd dễ dàng chiếm quyền kiểm soát thế trận. Trong vai trò tiền vệ sáng tạo, Mason Mount tạo ra mối liên kết khá tốt với hai mũi tấn công ở cánh. Chung cuộc, Man Utd thắng Rangers với tỷ số 2-0 nhờ các pha lập công của Amad Diallo và Joe Hugill.

Rashford chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

Trận này, Marcus Rashford, Harry Maguire, Victor Lindelof, Scott McTominay và Antony không góp mặt.

Giải thích về sự vắng mặt này, trang chủ Man United thông báo:Antony, Victor Lindelof và Marcus Rashford bỏ lỡ trận đấu này với những cơn đau nhẹ.

Harry Maguire cũng vắng mặt nhưng đã được tập luyện trong tuần này. Anh ấy đang nỗ lực trở lại thể lực sung mãn sau chấn thương.

Trong khi đó, Tyrell Malacia tiếp tục chương trình tập luyện riêng tại Carrington. Scott McTominay cũng đang rèn luyện thể lực sau khi trở về từ EURO."

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/vi-sao-rashford-maguire-va-antony-vang-mat-tran-m-u-2-0-rangers-836013.html