Điểm tin bóng đá Việt Nam ngày 21/07: U19 Việt Nam thua thảm Australia; Hùng Dũng nhận quà đặc biệt từ Công Phượng

U19 Việt Nam thua thảm Australia: Chiều 21/07, đoàn quân HLV Hứa Hiền Vinh bước vào trận đấu thứ 2 tại bảng B giải U19 ĐNÁ 2024 gặp U19 Australia. Trước đối thủ được đánh giá mạnh mạnh, U19 Việt Nam dù đã rất nỗ lực nhưng vẫn đành bất lực. Những chiến binh Sao Vàng để thủng lưới 2 bàn trong hiệp 1 và để thua chung cuộc với tỷ số 2-6. Kết quả này khiến Nguyễn Công Phương cùng đồng đội có nguy cơ lớn bị loại sớm khỏi giải đấu năm nay khi chỉ có 1 điểm sau 2 màn đọ sức.

U19 Việt Nam bất lực trước U19 Australia.

Trợ lý HLV Kim Sang-sik chuẩn bị dẫn dắt Hà Nội: Theo thông tin từ Bongdaplus, CLB Hà Nội đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm HLV ngoại thay thế chiến lược gia Daiki Iwamasa. Bởi thể, đội chủ sân Hàng Đẫy nhiều khả năng lần thứ 2 sẽ đặt niềm tin ở ông Lê Đức Tuấn - người được VFF bổ nhiệm làm trợ lý của HLV Kim Sang Sik ở ĐT Việt Nam. Vị chiến lược gia 42 tuổi được xem là phương án khả dĩ nhất ngồi vào “ghế nóng” của đội bóng Thủ đô trong thời gian tới.

Nam Định chia tay 7 cầu thủ: Sau khi lên ngôi vô địch V.League 2023/24, CLB Nam Định đang có cuộc thanh lọc mạnh mẽ về nhân sự. Tính đến thời điểm hiện tại họ đã chia tay 7 cầu thủ gồm Mai Xuân Quyết, Đoàn Thanh Trường (Bình Định), Trần Ngọc Sơn, Lê Ngọc Bảo, Đỗ Thanh Thịnh (Trẻ TP.HCM), Hoàng Xuân Tân và trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn. Tuy nhiên, đội bóng thành Nam mới chỉ công bố bản hợp đồng chất lượng đầu tiên với tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh và tỏ ra khá yên ắng trên thị trường chuyển nhượng.

Hùng Dũng nhận quà đặc biệt từ Công Phượng: Mới đây trên trang cá nhân, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng chia sẻ đoạn video tới cổ vũ cho CLB chủ quản của Nguyễn Công Phượng - Yokohama FC. Anh viết: "Nội chiến Yokohama. Gift from CP10". Trong chuyến đi du lịch cùng gia đình mình sang Nhật Bản sau khi mùa bóng 2023/2024 hạ màn, tiền vệ của Hà Nội đã được cầu thủ sinh năm 1995 tặng cặp vé vào sân theo dõi đội bóng chủ quản của anh thi đấu ở giải J-League 2. Thật đáng tiếc khi chân sút người Nghệ An lại không được thi đấu.

Hùng Dũng nhận món quà đặc biệt của Công Phượng khi sang Nhật Bản.

Patrik Lê Giang đính chính lùm xùm cùng CAHN: Mới đây, một số luồng thông tin trên mạng xã hội cho rằng CAHN đã có những vướng mắc tài chính với Patrik Lê Giang. Ngay lập tức, thủ môn Việt kiều đã lên tiếng đính chính. Anh viết trên trang cá nhân: "Vụ việc” của tôi với CAHN FC đã kết thúc và hiện tại CLB không nợ tôi điều gì và đã thanh toán mọi nghĩa vụ đối với tôi. Ngày 7/7 tôi có cuộc gặp với Chủ tịch CAHN FC, Mr. Hải, cuộc gặp diễn ra trên tinh thần tích cực, thân thiện và tôi dành rất nhiều sự tôn trọng cho ông ấy. Tôi xin yêu cầu mọi người không lan truyền những thông tin chưa được xác minh".

Xuân Trường chưa rõ tương lai: Sau khi kết thúc mùa giải 2023/2024, Lương Xuân Trường cũng hết hạn hợp đồng với Hải Phòng. Nhiều thông tin cho hay, anh muốn gắn bó với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - nơi mà cầu thủ sinh năm 1995 đã thi đấu dưới dạng cho mượn ở giai đoạn vừa qua. Tuy vậy, theo chia sẻ của HLV Nguyễn Thành Công, hiện đại diện núi Hồng và tiền vệ gốc Tuyên Quang vẫn chưa chính thức bàn về việc ký hợp đồng mới.

Lương Xuân Trường chưa rõ tương lai ở mùa giải tới.

HLV Popov phản ứng khi Thanh Hóa bỏ Cúp C2: Trong thời điểm mà truyền thông rầm rộ đăng tin về sự việc CLB Thanh Hóa xin không tham dự Cúp C2 châu Á 2024/2025, HLV Popov đã có phản ứng trên trang cá nhân của mình. Theo đó, trong dòng tin của mình, chiến lược gia giàu cá tính đăng ảnh có logo của CLB Thanh Hóa kèm lời bình luận: “Tôi đã từng chứng kiến đủ những chuyện tào lao trước đây, nhưng chưa bao giờ tưởng tượng mình sẽ chứng kiến điều gì ngốc nghếch hơn thế”.

HLV U19 Campuchia từ chức: Tối ngày 20/07, U19 Campuchia đã nhận trận thua thứ 2 tại giải U19 ĐNÁ khi thất bại 0-2 trước chủ nhà Indonesia và đứng trước nguy cơ bị loại. Chia sẻ sau màn đọ sức, HLV Phea Sopheaktra cho biết: "Giải đấu này cũng có thể nói là lời chia tay của tôi với U19 Campuchia. Nếu thất bại ở giải đấu này, tôi sẽ từ chức huấn luyện viên và trở về CLB của mình là Tiffy Army FC”.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/diem-tin-bong-da-viet-nam-ngay-21-07-u19-viet-nam-thua-tham-australia-hung-dung-nhan-qua-dac-biet-tu-cong-phuong-836006.html