Ten Hag: "Tôi rất thất vọng"

Trao đổi sau trận thắng Rangers đêm qua, HLV Erik Ten Hag thừa nhận ông đã thực sự thất vọng với màn trình diễn của Manchester United trong trận thua Rosenborg. Chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ:

"Trước mùa giải luôn là những trận giao hữu và tôi muốn thắng mọi trận đấu, thế nên, tôi rất thất vọng vào hôm thứ Hai, đặc biệt là với màn trình diễn. Trong giai đoạn tiền mùa giải, điều đó vẫn rất quan trọng – màn thể hiện trên sân. Bạn luôn muốn tiến bộ, và đó là những gì chúng ta đã thấy ngày hôm nay so với thứ Hai - một tiêu chuẩn thấp."

Ten Hag luôn hướng đến chiến thắng.

"Hôm nay, mọi thứ đã tốt hơn nhiều, đặc biệt là sự xông xáo của các cầu thủ. Chúng tôi chủ yếu đã lấn lướt họ, và đó là nỗ lực của toàn đội trong cả hai hiệp."

"Trước tiên, chúng tôi phải có một tuần tập luyện thật tốt, chuyến đi đến [Los Angeles] sẽ mất một ngày và sau đó chúng tôi còn phải thích nghi với múi giờ mới. Tiếp đến, chúng tôi sẽ đối đầu Arsenal, nhưng trước đó, cả đội phải tập luyện chăm chỉ để nâng cao thể lực. Chúng tôi còn rất nhiều việc phải làm."

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/ten-hag-toi-rat-that-vong-835967.html