Người đẹp Ukraine khoe chân dài miên man khi Bùi Tiến Dũng ra mắt CLB TP.HCM

Vừa qua, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã chấm dứt những đồn đoán về tương lai khi lựa chọn gia nhập CLB TP.HCM ở mùa giải mới. Trước đó, anh được dự báo sẽ tiếp tục gắn bó với HAGL khi thỏa thuận với CAHN đáo hạn nhưng cuối cùng, người gác đền quê Thanh Hóa đã không ở lại đội bóng Phố núi.

Gia nhập đại diện thành phố mang tên Bác, Bùi Tiến Dũng được trông đợi sẽ tiếp tục duy trì phong độ cao. Đặc biệt khi 'Chiến hạm đỏ' mùa vừa qua có hàng phòng ngự chơi rất xuất sắc.

Đáng chú ý, trong ngày ra mắt đội chủ sân Thống Nhất, Bùi Tiến Dũng gây chú ý khi xuất hiện cùng bà xã người Ukraine, Dianka Zakhidova. Cả 2 cùng diện bộ trang phục màu trắng 'ton sur ton'. Trong đó, Dianka không ngần ngại khoe đôi chân dài miên man của 1 siêu mẫu.

Gia đình Bùi Tiến Dũng ra mắt CLB TP.HCM. Ảnh: CLB TP.HCM.

Cô cũng thu hút không ít ánh nhìn từ truyền thông trong ngày cùng ông xã ra mắt bến đỗ mới. Bà xã Ukraine đã luôn sát cánh bên Bùi Tiến Dũng và được xem là hậu phương vững chắc để giúp anh có thể tập trung hoàn toàn vào việc cống hiến trên sân cỏ.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/nguoi-dep-ukraine-khoe-chan-dai-mien-man-khi-bui-tien-dung-ra-mat-clb-tp-hcm-835941.html