3 loại mặt nạ quan trọng, cần có trong các bước dưỡng da hàng ngày

Hãy bắt đầu từ việc lựa chọn những sản phẩm chất lượng và áp dụng đúng cách để đạt hiệu quả tối ưu nhé!

Mặt nạ đất sét 

Mặt nạ đất sét giúp loại bỏ các tạp chất, bụi bẩn, độc tố tích tụ sâu trong lỗ chân lông. Với khả năng hút sạch bã nhờn, mặt nạ đất sét còn giúp se lỗ chân lông. Các nàng nên đắp từ từ 1-2 lần/tuần. Sau khi rửa mặt sạch, thoa mặt nạ lên toàn bộ khuôn mặt, tránh vùng mắt và môi. Để mặt nạ trong khoảng 10-15 phút rồi rửa sạch.

Mặt nạ đất sét giúp loại bỏ các tạp chất, bụi bẩn, độc tố tích tụ sâu trong lỗ chân lông.

Mặt nạ đất sét giúp loại bỏ các tạp chất, bụi bẩn, độc tố tích tụ sâu trong lỗ chân lông.

Mặt nạ giấy

Mặt nạ giấy được ngâm ngập trong tinh chất dưỡng ẩm sẽ giúp bổ sung dưỡng chất vào bên trong da, giúp làn da căng mọng, tràn đầy sức sống. Bạn nên sử dụng mặt nạ giấy 1-2 lần/tuần, đặc biệt là vào những ngày da bị khô ráp. Sau khi rửa mặt sạch, đắp mặt nạ lên toàn bộ khuôn mặt và để trong 15-20 phút, nên massage nhẹ nhàng để tinh chất thẩm thấu hoàn toàn vào da.

Mặt nạ ngủ

Mặt nạ ngủ là "bí quyết" giúp da hấp thụ tối đa các dưỡng chất nuôi dưỡng làn da từ bên trong. Mặt nạ ngủ thường được bào chế với các thành phần dưỡng chất chuyên sâu như vitamin, collagen, tinh chất thảo dược. Khi da đang nghỉ ngơi, các dưỡng chất này sẽ len lỏi vào sâu làn da. Bạn nên sử dụng mặt nạ ngủ 2-3 lần/tuần, có thẻ để qua đêm. Vào sáng hôm sau, bạn chỉ cần rửa mặt như thông thường mà không cần rửa sạch mặt nạ.

Mặt nạ ngủ là

Mặt nạ ngủ là "bí quyết" giúp da hấp thụ tối đa các dưỡng chất nuôi dưỡng làn da từ bên trong.

Mặt nạ ngủ có tác dụng dưỡng ẩm, cấp nước, giúp da đẩy nhanh quá trình đào thải tế bào cũ. Mặt nạ ngủ có nhiều tác dụng cho làn da, tuy nhiên, theo khuyến cáo từ các chuyên gia, không nên sử dụng chúng hàng ngày vì dùng quá thường xuyên sẽ khiến làn da tiết nhiều dầu hơn, mất đi độ ẩm tự nhiên, dễ mọc mụn.

Với những người có làn da dầu, da mụn, da nhạy cảm thì chỉ cần sử dụng mặt nạ ngủ 1 đến 2 lần trong tuần. Khi chưa làm sạch da kỹ càng thì cặn makeup và bụi bẩn sẽ có điều kiện thâm nhập sâu vào da, khiến da bí bức, lên mụn. Để dưỡng chất trong mặt nạ ngủ phát huy tối đa công dụng, bạn cần tẩy trang và làm sạch da kỹ hơn. 

Kết hợp 3 loại mặt nạ trên trong chu trình dưỡng da, bạn sẽ sở hữu được làn da căng bóng, mịn mướt như mơ. 

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/3-loai-mat-na-quan-trong-can-co-trong-cac-buoc-duong-da-hang-ngay-835913.html