Arsenal quan tâm, Thomas Frank lên tiếng về tương lai Toney

Là 1 chân sút đã khẳng định được tài năng ở môi trường Premier League, Ivan Toney đang thu hút nhiều sự quan tâm với Arsenal nổi lên bến đỗ hàng đầu dành cho tiền đạo người Anh.

Chia sẻ được Sky Sports dẫn lời, HLV Thomas Frank lên tiếng về tương lai của cậu học trò Ivan Toney khi cho biết: "Bạn sẽ không thể nào biết được chuyện gì sẽ xảy ra. Tôi thích Ivan Toney và muốn cậu ấy tiếp tục ở lại CLB. Việc giữ chân cậu ấy thực sự là 1 thử thách tích cực.

Tôi chưa từng gặp HLV nào lại không muốn có nhiều cầu thủ giỏi trong đội hình. Hiện tại, Ivan Toney vẫn đang thuộc biên chế Brentford. Cậu ấy đang tận hưởng khoảng thời gian của mình tại CLB và tôi thấy vui vì điều đó.

Toney trong màu áo tuyển Anh

Dĩ nhiên, nếu cậu ấy tiếp tục ở lại Brentford thì tôi sẽ càng thấy vui hơn. Việc sở hữu 1 chân sút có thể ghi trung bình 20 bàn/mùa thật tuyệt và điều đó khiến giá trị của Toney càng gia tăng.

Như tôi đã từng nói trước đây, tôi muốn giữ lại những cầu thủ tốt nhất nhưng nếu có 1 mức giá phù hợp được đưa ra thì điều đó cũng tốt thôi".

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/arsenal-quan-tam-thomas-frank-len-tieng-ve-tuong-lai-toney-835904.html