Bà xã Huỳnh Anh quyết định làm điều này khi bị chê bai nhan sắc

Sau thời gian dài bên nhau, những chia sẻ ngọt ngào này của Bạch Lan Phương dành cho Huỳnh Anh cũng khiến nhiều người phải ghen tị.

Mới đây, Bạch Lan Phương cho biết dù bản thân phải đối diện với nhiều lời chê bai về nhan sắc, nhiều thị phi song cô vẫn luôn có Huỳnh Anh ở bên cạnh làm bờ vai vững chắc. Cụ thể, Bạch Lan Phương cho biết: "Ngày xưa mỗi khi mưa, em thường nằm sát cửa sổ, nghe một bản nhạc buồn, và mặc kệ hai hàng nước mắt cứ rơi lã chã vì tủi thân, vì cô đơn. Còn bây giờ, dù mưa giăng kín lối ngoài kia, em vẫn có vai anh để tựa vào, để kể cho anh nghe rằng: 'Mưa đẹp lắm anh biết không, mưa đã khóc và cùng em chờ ngày anh tới biết bao lâu rồi. Có cả những khi em đi trong mưa để mưa hoa cùng nước mắt, để không ai biết em đã phải kiên cường che giấu nỗi buồn thế nào'.

Bạch Lan Phương đã có những chia sẻ ngọt ngào

Bạch Lan Phương đã có những chia sẻ ngọt ngào

Thật ra chúng mình đều không hoàn hảo, nhưng em biết tình yêu anh dành cho em là chân thành, để dù hai đứa có phải đối diện với biết bao thị phi, vẫn thấy tim ấm áp vì có người thấu hiểu mình. Người ta chê bai nhan sắc của em, em cũng chẳng thấy có ý nghĩa gì nữa vì có một bờ vai thật to cho em dựa, tay nắm thật chặt, ánh mắt không ngừng hướng về phía em, trong một ngày mưa trên biển vắng".

Trước đó, Bạch Lan Phương - bà xã Huỳnh Anh tâm sự, cô từng không muốn yêu và không muốn kết hôn thêm lần nào nữa. Đến khi gặp Huỳnh Anh, trái tim cô như được trở lại. Bạch Lan Phương trải lòng: "Đã từng mặc váy cưới nhưng em mong đây là lần cuối, giữa triệu người lướt qua vô tình mình đã tìm thấy nhau một lần nữa. Không phải là cách đây 18 năm, khi trong tim anh có hình bóng khác và em đang đi cạnh một ai đó, mà phải là cuộc hội ngộ của chúng mình ở phiên bản của 4 năm trước, em nghĩ chắc ông trời có lý do riêng. Em vừa đủ tổn thương, vừa đủ mạnh mẽ, vừa đủ thấu hiểu, vừa đủ trưởng thành, vừa đủ dịu dàng mới được gặp anh. Anh lúc này cũng trải qua bao cuộc tình dang dở với trái tim nhiều vết xước, anh cũng trải qua tuổi trẻ đầy trải nghiệm, anh đi qua những bồng bột nông nổi, thì ông trời mới trao anh cho em". 

Bạch Lan Phương từng không muốn yêu và không muốn kết hôn thêm lần nào nữa.

Bạch Lan Phương từng không muốn yêu và không muốn kết hôn thêm lần nào nữa.

irước đó, cô từng tâm sự: :Phương cũng muốn nói với rất nhiều người phụ nữ khác, rằng: "Ở trên đời này luôn có người dành cho bạn, vì bạn xứng đáng". Ai cũng sẽ được yêu thương, và tìm được một mảnh ghép của mình khi chúng ta tự yêu thương bản thân, nỗ lực, cố gắng và sống tốt từng ngày. Đừng bao giờ đánh giá thấp chính mình chỉ vì lời nói của người khác. Cho dù có đổ vỡ, có từng tổn thương, thì đâu đó sẽ có người nhặt từng mảnh vỡ, và hàn gắn lại giúp bạn"

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/ba-xa-huynh-anh-quyet-dinh-lam-dieu-nay-khi-bi-che-bai-nhan-sac-835898.html