M.U có vũ khí bí mật để ký hợp đồng với Xavi Simons

Sau khoảng thời gian dài im hơi lặng tiếng, Manchester United đã khiến những người yêu mến họ phải bất ngờ khi công bố 2 bản hợp đồng chất lượng Joshua Zirkzee và Leny Yoro chỉ trong ít ngày. Nó phần nào cho thấy sự hiệu quả mà Sir Jim Ratcliffe cùng các cộng sự mang lại.

Xavi Simons gây ấn tượng trong màu áo RB lepzig và tuyển Hà Lan.

Chưa dừng lại ở đó, đội chủ sân Old Trafford cũng quan tâm đến việc ký hợp đồng với Xavi Simons, tiền vệ thuộc biên chế Paris Saint-Germain. Huấn luyện viên Erik ten Hag tin cầu thủ này sẽ là sự bổ sung chất lượng dành cho “Quỷ đỏ”, giúp câu lạc bộ tiến gần đến mục tiêu cạnh tranh những danh hiệu lớn.

Ở mùa giải năm ngoái, tuyển thủ Hà Lan khoác áo RB Leipzig dưới dạng cho mượn. Anh ghi được 8 bàn thắng và đóng góp 11 pha kiến ​​tạo trên mọi đấu trường, giúp đội bóng Đức giành một suất tham dự Champions League. Tại EURO 2024 vừa qua, cái tên này cũng để lại dấu ấn nhất định.

Dù Paris Saint-Germain không cản trở Xavi Simon rời đi, tuy nhiên, sẽ không dễ để Manchester United hoàn tất thương vụ này khi RB Leipzig hay Bayern Munich cũng muốn có chữ ký của tiền vệ sinh năm 2003. Dẫu vậy, “Quỷ đỏ” còn một vũ khí bí mật giúp họ nắm lợi thế.

Sau khoảng thời gian chơi bóng tại La Masia và đội trẻ PSG, Xavi Simons đã thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng trong thời gian thi đấu cho PSV Eindhoven ở mùa giải 2022/2023. Tiền vệ người Hà Lan đóng góp 22 bàn thắng sau 48 lần ra sân cho đại diện đến từ Hà Lan.

Đáng chú ý, cái tên giúp anh hoàn thiện bản thân để chơi bùng nổ trong khoảng thời gian đó chính là Ruud van Nistelrooy, người vừa đồng ý chuyển tới Manchester United để làm trợ lý cho huấn luyện viên Erik ten Hag. Nếu ông thầy cũ tác động, không loại trừ khả năng tiền vệ 21 tuổi sẽ gật đầu với M.U.

So với Bayern Munich hay RB Leipzig, tham vọng của “Quỷ đỏ” dưới thời Sir Jim Ratcliffe cũng không hề kém cạnh. Thậm chí Xavi Simons có thể dễ dàng hòa nhập tại câu lạc bộ nhờ đội ngũ Hà Lan trong ban huấn luyện. Chưa kể những cầu thủ đồng hương như Joshua Zirkzee hay Tyrell Malacia.

Nhiều nguồn tin tại Anh và Pháp tin rằng đội chủ sân Old Trafford bị thu hút bởi sự đa năng của Xavi Simons, khi anh có thể đảm nhiệm bất cứ vị trí nào trên hàng công, hoặc thay thế đội trưởng Bruno Fernandes mỗi khi tuyển thủ Bồ Đào Nha vắng mặt bởi chấn thương hay thẻ phạt. 

Ruud Van Nistelrooy có thể giúp M.U giành lợi thế trong thương vụ Xavi Simons.

Manchester United đủ khả năng đáp ứng mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 50 triệu euro mà Paris Saint-Germain yêu cầu. Nếu vị chiến lược gia người Hà Lan nhận được sự đồng ý từ Xavi Simon, viễn cảnh anh chuyển sang khoác áo “Quỷ đỏ” mùa tới hoàn toàn có thể xảy ra.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/m-u-co-vu-khi-bi-mat-de-ky-hop-dong-voi-xavi-simons-835888.html