Thắng Rangers, Ten Hag đã tìm thấy 'tân binh' cho Man United

Sau thất bại 0-1 trước Rosenborg, Man United nhanh chóng lấy lại phong độ khi đánh bại Rangers 2-0 trên SVĐ Murrayfield. Amad Diallo và Joe Hugill thay nhau tỏa sáng, giúp Man United ca khúc khải hoàn.

Dù chỉ mang tính chất trận đấu giao hữu, thế nhưng chiến thắng trước Rangers đem đến nhiều điểm sáng cho Man United. Jadon Sancho là một trong số đó. Cầu thủ người Anh được HLV Erik ten Hag xếp đá chính ngay từ đầu, án ngữ bên hành lang cánh trái.

Sancho đã không phụ kỳ vọng của Ten Hag. Cựu sao Borussia Dortmund cho thấy khả năng xử lý bóng ấn tượng ở không gian hẹp. Sancho di chuyển linh hoạt, chiếm lĩnh các khoảng trống và chăm chỉ dứt điểm về khung thành Rangers.

Nếu dứt điểm sắc bén hơn, Sancho có thể nghĩ đến bàn thắng cho riêng mình từ đường chuyền của Diallo. Dữ liệu thống kê không biết nói dối. Ngôi sao 24 tuổi thực hiện thành công 100% số lần rê dắt bóng (3 trên 3), tung ra một đường chuyền có khả năng dẫn đến bàn thắng.

Bên cạnh mặt trận tấn công, Sancho tích cực lùi về hỗ trợ phòng ngự khi cần thiết. Sancho thường xuyên bọc lót cho hậu vệ Sam Murray với 4 lần giành chiến thắng tranh chấp tay đôi.

Màn trình diễn thuyết phục trước Rangers chứng minh Sancho vẫn còn nguyên giá trị trong đội hình Ten Hag. Bỏ lại sau lưng những mâu thuẫn, scandal ở mùa giải năm ngoái, việc 'bắt tay' giữa Ten Hag và Sancho đang đến nhiều lợi ích cho Man United.

Chia sẻ ở buổi phỏng vấn trước trận đấu Rangers, Ten Hag dành những lời có cánh cho cậu học trò: "Chúng tôi đã có cuộc nói chuyện. Bất kỳ ai cũng có thể phạm sai lầm. Nếu cầu thủ biểu hiện tích cực, có hành động sửa sai, chúng ta cần vạch ra ranh giới, bắt đầu lại từ đầu".

"Man United cần sự phục vụ của những cầu thủ giỏi. Đó là điều chắc chắn. Jadon Sancho là ngôi sao xuất sắc. Tôi hy vọng sau mọi thứ, những điều tốt đẹp nhất sẽ đến".

Sancho 'quay xe', Ten Hag cho cậu học trò cơ hội làm lại. Đó là tín hiệu tích cục với Man United trước khi mùa bóng mới khởi tranh. Việc Sancho tái xuất, chơi ấn tượng có thể ví như Man United vừa chào đón một 'tân binh'.

Sancho từng được dự báo sẽ khăn gói chia tay Man United sau mùa giải 2023/2024. Mối quan hệ giữa anh và Ten Hag bị xem như không thể hàn gắn. Tình hình đảo chiều nhanh chóng. Giờ đây, Sancho đã sẵn sàng cháy hết mình cùng Man United ở mùa giải 2024/2025.

Việc đưa Sancho trở lại đội hình giúp Man United tiết kiệm hàng chục triệu bảng trên TTCN. Bên cạnh đó, hàng công Quỷ đỏ được tiếp thêm hỏa lực cần thiết trong bối cảnh Antony, Marcus Rashford chơi nhạt nhòa ở cánh.

Sancho sẽ cùng các đồng đội bay sang Mỹ tham dự tour du đấu mùa hè. Man United có ba trận đấu lần lượt chạm trán Arsenal, Real Betis và Liverpool trước khi dự trận Siêu cúp Anh.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/thang-rangers-ten-hag-da-tim-thay-tan-binh-cho-man-united-835880.html