"Enzo Fernandez sẽ không được tha thứ"

Fernandez gần đây đăng một video trên mạng xã hội. Trong video có thể thấy Fernandez và một số đồng đội ở Argentina hát một bài hát xúc phạm đội tuyển Pháp. Vụ việc xảy ra sau khi Albiceleste vừa đánh bại Colombia ở chung kết Copa America 2024.

Fernandez sau đó đã đăng lời xin lỗi trên Instagram và Chelsea cũng đã đưa ra tuyên bố về vấn đề này.

Đồng đội của Fernandez tại Chelsea, Wesley Fofana, đã đăng lại video trên X và chú thích: "Bóng đá năm 2024: phân biệt chủng tộc không bị cấm đoán."

Phát biểu về vấn đề trên TalkSport, Cascarino cho biết: "Nó sẽ rất khó khăn. Tôi nhìn lại thời còn ở Chelsea những năm 90 và tôi không chắc phòng thay đồ đó có ổn với những gì Enzo Fernandez đã làm hay không."

Fernandez đã mắc sai lầm lớn.

"Đó là một vấn đề khó giải quyết. Tôi nghĩ Chelsea đã có quyết định quan trọng về việc liệu họ có nên giữ Enzo Fernandez hay không. Khi các cầu thủ không hài lòng với một chàng trai trong phòng thay đồ, tôi không chắc sẽ có nhiều người cảm thấy thoải mái với một số điều đã diễn ra."

"Tôi không biết bạn có thể xử lý thế nào vì sẽ có những cầu thủ không thể tha thứ. Bạn không cần tất cả mọi người phải thích nhau ở một câu lạc bộ nhưng đây thực sự là một câu lạc bộ rất khó khăn. Cậu ấy cũng sẽ phải trực tiếp xin lỗi toàn đội và có thể sau đó sẽ được tha thứ hơn một chút."

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/enzo-fernandez-se-khong-duoc-tha-thu-835864.html