Thiếu Morata, AC Milan ra quân thất vọng

Bước vào trận đấu đầu tiên trong giai đoạn tiền mùa giải, AC Milan chưa thể có được sự phục vụ của tân binh Alvaro Morata - người vẫn đang trải qua kỳ nghỉ của riêng mình sau EURO 2024. Dù vậy, việc thiếu đi Morata cũng không đủ để bào chữa cho màn thể hiện kém cỏi của Rossoneri đêm qua, bởi họ chỉ phải chạm trán một đối thủ được đánh giá yếu hơn là Rapid Wien.

Trận đấu diễn ra tương đối tẻ nhạt ở hiệp một, khi chỉ có vỏn vẹn 5 cú sút được cả hai đội tung ra trong suốt 45 phút - và 4 trong số đó đã thuộc về Rapid. Bước sang hiệp hai, HLV Paulo Fonseca tung vào sân hàng loạt hảo thủ như Alessandro Florenzi, Fikayo Tomori hay Ruben Loftus-Cheek, nhưng chẳng những không cải thiện được thế trận, mà Milan còn bị đối thủ áp đảo hoàn toàn.

Fonseca còn nhiều việc phải làm.

Phút 64, Florenzi dứt điểm chuẩn xác sau quả tạt của Daniele Maldini và mở tỷ số trận đấu, song, đó cũng là cú sút duy nhất mà Milan có được trong hiệp hai. Bên kia chiến tuyến, Rapid có đến 8 pha dứt điểm và sau hàng loạt cơ hội bị bỏ lỡ, tài năng trẻ Furkan Demir đã điền tên mình lên bảng tỷ số ở phút 88 và ấn định trận hòa 1-1 chung cuộc.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/thieu-morata-ac-milan-ra-quan-that-vong-835860.html