Hạ Rangers, Ten Hag nói 1 câu khiến Antony phải lo sợ

Trao đổi sau trận thắng Rangers, HLV Erik Ten Hag đã đặc biệt khen ngợi màn thể hiện của Amad Diallo - người tỏa sáng với bàn thắng mở tỷ số trận đấu. Chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ:

“Chúng ta phải nhìn Amad theo một cách khác. Tất nhiên, Amad vẫn còn trẻ, nhưng cậu ấy không còn thiếu kinh nghiệm nữa."

"Mùa giải vừa qua, Amad đã có khoảng thời gian tồi tệ với những chấn thương nặng. Trước đó, cậu ấy thi đấu ở Championship và đã có một mùa giải tuyệt vời. Vào cuối mùa giải trước, Amad đã có một quãng thời gian rất tốt đẹp ở đội một, chơi một số trận đấu hay. Còn hiện tại, đối với mùa giải sắp tới, nó phải là năm của cậu ấy."

Ten Hag tán dương Amad.

"Thật tuyệt khi Amad khởi đầu như thế này. Vào thứ Hai, cậu ấy không thể thi đấu, nhưng hôm nay Amad đã có thể ra sân và chơi một trận đấu rất hay."

Tất nhiên, việc Ten Hag khẳng định sẽ trọng dụng Amad trong mùa tới sẽ là một tin xấu đối với Antony, bởi cả hai đều có cùng vị trí sở trường là tiền đạo cánh phải. Vì vậy, chân sút người Brazil rất có khả năng sẽ phải ngồi dự bị cho Amad.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/ha-rangers-ten-hag-noi-1-cau-khien-antony-phai-lo-so-835858.html