Jesus nổ súng, Arsenal thắng đánh bại Leyton Orient 2 bàn không gỡ

Trong trận giao hữu kín vừa kết thúc, Arsenal đã bỏ túi chiến thắng 2-0 nhẹ nhàng trước đối thủ hạng dưới Leyton Orient.

Đội hình của Mikel Arteta chủ yếu bao gồm các cầu thủ không tham dự EURO hoặc Copa America và đã tập luyện với nhau được vài tuần

Jesus đã 'mở tài khoản' ở mùa giải mới.

Các cầu thủ trẻ Ayden Heaven và Myles Lewis-Skelly đá ngay từ đầu, còn Jurrien Timber chơi trung vệ.

Có rất ít pha tấn công hiệu quả trong 20 phút đầu tiên. Tuy nhiên, khi Arsenal tăng tốc, họ đã có bàn thắng. Pha phối hợp tốt ở cánh trái giữa Lewis-Skelly và Reiss Nelson đã giúp Eddie Nketiah có cơ hội kiến tạo cho Jesus ghi bàn.

Smith Rowe vào sân sau hiệp một và trong vòng ba phút, đội bóng của Arteta đã nhân đôi cách biệt. Jesus lại tham gia vào bàn thắng. Anh thực hiện chuyền bóng cho Smith Rowe vượt qua thủ môn và ghi bàn dễ dàng.

Giai đoạn tiền mùa giải hiện đã chính thức bắt đầu, điểm dừng tiếp theo của Arsenal sẽ là Mỹ. Cả đội sẽ bay sang Mỹ vào Chủ nhật này.

Chung cuộc: Arsenal 2-0 Leyton Orient

Arsenal: Hein (Nygaard 70), White (Rosiak 60), Timber (Rekik 46), Heaven (Monlouis 60), Lewis-Skelly (Nichols 60), Partey (Patino 46), Odegaard (Gower 60), Nelson (Nwaneri 60), Vieira (Smith-Rowe 46), Jesus (Salah Oulad-M'hand 60), Nketiah (Sagoe Jr 60).

Leyton Orient: (Hiệp một) Howes, James, Cooper, Simpson, Sweeney, Warrington, Brown, Agyei, Galbraith, O'Neill, Kelman.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/jesus-no-sung-arsenal-thang-danh-bai-leyton-orient-2-ban-khong-go-835831.html