Lương Xuân Trường chưa chốt hợp đồng với Hà Tĩnh

Sau nửa mùa giải thi đấu dưới dạng cho mượn tại Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Lương Xuân Trường chính thức hết hợp đồng cùng CLB Hải Phòng.

Cầu thủ gốc Tuyên Quang được cho là sẽ đạt thỏa thuận lâu dài với đội bóng núi Hồng sau khi giúp đội bóng này thành công trụ lại V-League. Cách đây không lâu chính, HLV Nguyễn Thành Công xác nhận Xuân Trường có ý định gắn bó với Hà Tĩnh.

Lương Xuân Trường chưa chốt tương lai. Ảnh: VPF.

Tuy nhiên mới đây theo nguồn tin của VOV.VN, HLV Nguyễn Thành Công chia sẻ rằng CLB Hà Tĩnh và Xuân Trường vẫn chưa ký hợp đồng mới.

Được biết ở mùa giải vừa qua, Lương Xuân Trường đã ra sân 13 trận cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại giai đoạn 2 V-League 2023/24, trong đó có 12 lần đá chính.

Về phần đội bóng núi Hồng, vừa qua họ cũng thông báo chia tay một loạt cái tên như Ngô Xuân Toàn, Bùi Văn Đức, Nguyễn Xuân Hùng, Hồ Sỹ Sâm, Nguyễn Vũ Linh, Dương Văn Kiên, Đào Tấn Lộc, và cả ba ngoại binh Bruno Edgar Silva Almeida (Bruno Ramires), Ibara Doniama Prince Vinny, Diallo Abdoulaye để hướng đến một cuộc cải tổ lực lượng mạnh mẽ trong mùa giải tới.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/luong-xuan-truong-chua-chot-hop-dong-voi-ha-tinh-835821.html