3 loại nước uống buổi tối giúp an thần ngủ ngon: Ai không biết quá đáng tiếc

Những loại nước ép dưới đây tốt cho sức khỏe của bạn, đừng bao giờ bỏ qua nhé!

Nước mật ong ấm

Theo các chuyên gia dinh dưỡng thì trong thành phần của mật ong chứa nhiều vitamin và dưỡng chất giúp tăng hàm lượng insulin trong cơ thể giúp cho não bộ của bạn thư giãn từ đó giúp bạn dễ đi vào giấc ngủ hơn. Ngoài ra, trong thành phần của mật ong pha với nước ấm là bài thuốc giúp thanh lọc, giải độc gan hiệu quả nhờ đào thải các chất độc hại ra khỏi cơ thể khiến cho bạn ngủ ngon giấc hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, nước mật ong còn rất tốt cho những người phụ nữ đang trong chu kỳ kinh nguyệt có thể giảm được những cơn đau bụng, co thắt khó chịu.

Nước mật ong tốt cho sức khỏe, giúp an thần ngủ ngon

Nước mật ong tốt cho sức khỏe, giúp an thần ngủ ngon

Trà hoa cúc

Trà hoa cúc là loại nước tốt cho sức khỏe đồng thời đây là loại thức uống nên sử dụng vào buổi tối vì đây loại trà có tác dụng chữa mất ngủ tự nhiên, và nếu bạn dùng 1 tách trà ấm hoa cúc trước khi đi ngủ 30 phút sẽ giúp bạn ngủ ngon và ngủ sâu hơn. Bên cạnh đó, trà hoa cúc cũng giúp bạn thư giãn ngủ ngon và sâu giấc hơn rất nhiều. 

Đồng thời, trong thành phần của trà hoa cúc có tính mát, làm giãn mạch máu nên có thể duy trì huyết áp ổn định, thanh lọc, giải độc gan khiến cơ thể của bạn khỏe mạnh hơn. Đồng thời, trà hoa cúc rất thích hợp cho những người thường xuyên bị nhiệt, nóng trong người như nhiệt miệng, cảm giác khó chịu, bực bội…

Trà hoa cúc tốt cho sức khỏe an thần ngủ ngon

Trà hoa cúc tốt cho sức khỏe an thần ngủ ngon

Uống nước ép trái cây 

Trong thành phần của các loại nước ép trái cây sẽ giúp điều chỉnh sự co bóp của ruột và cải thiện hệ tiêu hóa, giảm chứng đầy bụng khó tiêu, tình trạng táo bón vô cùng tốt. Đồng thời, nước ép trái cây còn tiết ra thành phần enzyme tiêu hóa giúp kích thích quá trình chuyển hóa thức ăn và những loại vitamin giúp kích thích tái tạo da, giúp da luôn mịn màng và tươi trẻ.

Nước eps trái cây cũng có chứa chất chống oxy hóa lycopene, giúp cải thiện giấc ngủ ban đêm, còn giúp cân bằng các vitamin, khoáng chất của cơ thể và tăng mức năng lượng, giúp cơ thể thư giãn để bạn có được giấc ngủ sâu, ngon hơn. Đồng thời, khi bạn thường xuyên uống nước ép trái cây sẽ giúp giúp thanh lọc cơ thể, loại bỏ chất độc một cách từ từ trong suốt quá trình ngủ.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/3-loai-nuoc-uong-buoi-toi-giup-an-than-ngu-ngon-ai-khong-biet-qua-dang-tiec-835805.html