Điểm tin bóng đá Việt Nam 20/07: Công Phượng đón tin xấu; Đình Trọng tiết lộ bến đỗ mới

Đình Trọng tiết lộ bến đỗ mới: Mới đây, trung vệ Trần Đình Trọng đã tiết lộ về việc sẽ gia nhập CAHN vào thời gian tới. Anh nói: "Nếu không có gì thay đổi vào phút cuối, tôi sẽ trở thành thành viên của CLB CAHN. Phía đội bóng và tôi đã đạt được thỏa thuận liên quan. Tôi cảm thấy hài lòng với bản hợp đồng này. Điều vui hơn cả, tôi sẽ được thi đấu gần nhà vì mất không nhiều thời gian để đến đội”. Thực tế, Đình Trọng đã ký hợp đồng nhưng chưa được công bố.

Đình Trọng gia nhập CAHN vì muốn gần gia đình.

Công Phượng nhận tin buồn tại Nhật Bản: CLB của tiền đạo Nguyễn Công Phượng đang có phong độ rất cao tại J.League 2. Hiện tại, Yokohama FC đang có 50 điểm và xếp thứ 3, chỉ kém đội đầu bảng Shimizu S-Pulse 2 điểm. Trước mắt, họ còn 13 trận đấu nữa để xác định có thể giành quyền lên chơi lại ở giải VĐQG Nhật Bản hay không. Cũng bởi vì thế tương lai của CP10 càng trở nên mờ mịt vì khó được ra sân thi đấu.

Hà Nội sắp công bố tân thuyền trưởng: Sau khi chia tay ông Daiki Iwamasa, Hà Nội FC đang trong quá trình tìm kiếm nhà cầm quân mới. Do các cầu thủ đã quen với phong cách kiểm soát và triển khai lối chơi theo hình mẫu của HLV Daiki, nên dự kiến BLĐ đội bóng thủ đô sẽ tiếp tục tin tưởng vào một HLV người Nhật Bản. Vào 28/7 tới, người ngồi vào chiếc ghế nóng của đội chủ sân Hàng Đẫy sẽ chính thức lộ diện. 

Tạm dừng các giải đấu tại Việt Nam: Để bày tỏ tình cảm, sự kính trọng với đồng chí Tổng Bí thư vừa mới đi xa, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã có thông báo tạm dừng tổ chức các giải đấu quốc gia thuộc hệ thống thi đấu chuyên nghiệp, bắt đầu từ ngày 20/07. Hiện tại, những giải đấu đang diễn ra gồm giải bóng đá nữ VĐQG, giải futsal VĐQG, VCK U17 quốc gia 2024 và Vòng loại U21 quốc gia 2024.

TP.HCM thanh lý tất cả ngoại binh: Trong thông báo được đưa ra vào tối ngày 19/7, CLB TP.HCM đã xác nhận chia tay thêm 6 thành viên trong đội. Đó là các nhân tố gồm Brendon Lucas, Cheick Timite, Santiago Patino, Patrik Lê Giang, Sầm Ngọc Đức cùng cầu thủ Việt kiều Mỹ, Lê Trung Vinh. Trước đó một loạt gương mặt đã rời đi, bao gồm Ngô Tùng Quốc, Nguyễn Minh Tùng, Chu Văn Kiên, Phạm Hữu Nghĩa, Uông Ngọc Tiến, Lê Cao Hoài An và Đặng Ngọc Tuấn. 

TP.HCM chia tay nhiều cầu thủ.

Malaysia thắng 11-0 tại giải ĐNÁ: Ở lượt trận đầu tiên bảng C giải vô địch Đông Nam Á diễn ra 19/7, đội đương kim vô địch U19 Malaysia gây ấn tượng mạnh khi 11 lần làm tung lưới Brunei. Ở trận đấu sau đó, Thái Lan đã lội ngược dòng thắng ngược Singapore với tỷ số 2-1. Đây đều là những kết quả bất lợi với U19 Việt Nam cho mục tiêu giành vé vào bán kết bởi chỉ có 3 đội đầu bảng và 1 đội nhì đạt thành tích tốt nhất đi tiếp.

U19 Việt Nam quyết tâm gây bất ngờ trước Australia: Trước trận gặp U19 Australia, tiền vệ Nguyễn Công Phương của U19 Việt Nam bày tỏ quyết tâm: “Australia rõ ràng là một đội bóng mạnh, nhưng bóng đá thì không nói trước được. Điều quan trọng là chúng tôi phải tập trung vào công việc của mình, tập luyện và chuẩn bị thật tốt cho trận đấu. Toàn đội quyết tâm hướng đến kết quả tốt nhất”.

Nguyễn Công Phương muốn đánh bại U19 Australia.

Hà Nội, PVF vào bán kết U19 QG: Chiều 19/07, hai trận tứ kết đầu tiên của giải U17 QG đã được diễn ra. PVF vượt qua Phù Đổng sau loạt sút luân lưu cân nào sai khi 2 đội hòa nhau 0-0 ở thời gian thi đấu chính thức. Trong khi đó, dù bị dẫn trước nhưng Hà Nội vẫn lội ngược dòng đánh bại SLNA 2-1 để giành chiếc vé thứ 2 vào bán kết.

Thái Sơn Nam TP.HCM lập kỷ lục vô địch giải Futsal QG: Tại vòng 13 giải Futsal vô địch quốc gia, CLB Thái Sơn Nam TP.HCM đã giành chiến thắng đậm 5-1 trong màn đối đầu với Tân Hiệp Hưng. Kết quả này giúp đoàn quân HLV Nguyễn Tuấn Anh chính thức lên ngôi tại giải VĐQG sớm 2 vòng đấu khi có được cách biệt tận 8 điểm so với đội xếp 2 là Thái Sơn Bắc. Với chiếc cúp này, họ tiếp tục nâng cao kỷ lục ở ngôi vị số 1 tại giải futsal VĐQG với 13 lần giành chức vô địch.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/diem-tin-bong-da-viet-nam-20-07-cong-phuong-don-tin-xau-dinh-trong-tiet-lo-ben-do-moi-835784.html