Tiểu hoa đán đình đám xứ Trung tiết lộ 5 món quan trọng giúp cô sở hữu làn da căng bóng, mịn màng

Để đạt được vẻ đẹp đó, "thánh xuyên không" rất tích cực chăm sóc "từ đầu đến chân".

Triệu Lộ Tư mỗi lần xuất hiện đều gây "sốc visual" bởi nhan sắc mỹ miều, làn da phát sáng đáng ghen tị. Để đạt được vẻ đẹp đó, "thánh xuyên không" rất tích cực chăm sóc "từ đầu đến chân", từ mái tóc đến làn da, đặc biệt càng không thể bỏ qua da mặt. 

Chăm sóc da body

Cô chăm chỉ dùng sữa dưỡng thể và sản phẩm mà cô thường xuyên dùng là Olay Body Cellscience B3+Vitamin C. Với sự kết hợp của Nicotinamide (B3) 3.5% và Vitamin C, ngoài ra còn giúp cấp ẩm, hạn chế tình trạng khô nứt, sau khi bôi để lại mùi hương nhẹ nhàng trên cơ thể. Bên cạnh dạng chai, sữa dưỡng thể này còn khá nhỏ gọn. 

Triệu Lộ Tư mỗi lần xuất hiện đều gây

Triệu Lộ Tư mỗi lần xuất hiện đều gây "sốc visual" bởi nhan sắc mỹ miều, làn da phát sáng đáng ghen tị.

Ngoài ra, cô nàng còn yêu thích sản phẩm  chiết xuất từ dầu hạnh nhân giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, làm sáng da nhẹ nhàng, đảm bảo độ mềm mịn, căng bóng suốt cả ngày. Đặc biệt, khi apply, em nó sẽ để lại trên da một mùi hương hạnh nhân quyến rũ. 

Chăm sóc da mặt

Kem chống nắng

Triệu Lộ Tư vô cùng chú trọng bước chống nắng bởi cô muốn ngăn tuyệt đối các tác động xấu của tia UV lên làn da. Nói về sản phẩm mà mình sử dụng, Triệu Lộ Tư tiết lộ, điểm mình thích nhất chính là chất kem. Mình không thích kiểu kem chống nắng trắng bệch cho lắm, cũng không thích quá tối. Kết cấu của em này rất tinh hoa luôn, rất dễ tán.

Dòng kem mà cô dùng khá cao cấp, vì vậy mà khả năng bảo vệ da khỏi tia UV là không thể bàn cãi. Hơn thế, em nó còn có thêm công dụng chống lão hóa da. 

Dòng kem mà cô dùng khá cao cấp, vì vậy mà khả năng bảo vệ da khỏi tia UV là không thể bàn cãi.

Dòng kem mà cô dùng khá cao cấp, vì vậy mà khả năng bảo vệ da khỏi tia UV là không thể bàn cãi.

Toner chăm sóc da

Một loại toner được nàng "tiểu hoa đán" nhiệt tình lăng xê đó là SK-II Facial Treatment Clear Lotion. Cô yêu thích nó vì không có cồn, mùi nhẹ mát dễ chịu. Các thành phần như hydroxy axit, Pitera và AHA, đảm bảo làn da luôn đủ ẩm, lỗ chân lông được thu nhỏ và mang lại sự trẻ hóa tuyệt vời cho làn da.

Đắp mặt nạ

Cô dùng mặt nạ dành da thường, da nhạy cảm, da sau cháy nắng hoặc da đang điều trị bằng laser. Đắp mask 10-20 phút trong ngày vừa giúp nữ diễn viên thư giãn vừa chăm sóc da mềm mịn hơn rất nhiều. 

Kem dưỡng 

Cô cũng sử dụng sản phẩm của thương hiệu SK-IIgiúp nuôi dưỡng làn da mềm mịn, "đánh bay" nếp nhăn. Triệu Lộ Tư apply em này mỗi tối, đây là bước không thể thiếu trong routine của cô nàng.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/tieu-hoa-dan-dinh-dam-xu-trung-tiet-lo-5-mon-quan-trong-giup-co-so-huu-lan-da-cang-bong-min-mang-835747.html