Sergi Roberto mong muốn chuyển đến Premier League

Theo cập nhật từ Mundo Deportivo, Sergi Roberto có kế hoạch gia nhập một số đội bóng Premier League. Truyền thông Tây Ban Nha khẳng định ngôi sao 32 tuổi không có ý định gia hạn hợp đồng với Barcelona.

Hợp đồng giữa Roberto và Barcelona đáo hạn vào tháng 6. Một số khó khăn về tài chính khiến đội chủ sân Nou Camp chần chừ trong việc quyết định tương lai của Roberto.

Song song đó, sự ra đi của Xavi Hernandez góp phần làm thay đổi kế hoạch của Roberto. Ngôi sao 32 tuổi quyết định chuyển hướng cho sự nghiệp khi ưu tiên lựa chọn các đội bóng Premier League.

Roberto trưởng thành từ lò đào tạo trẻ trứ danh La Masia. Roberto bắt đầu thi đấu cho đội 1 Barcelona từ năm 2010. Tổng cộng, hậu vệ người Tây Ban Nha có 373 lần xỏ giày ra sân, ghi được 19 bàn thắng.

Ở La Liga, một số đội bóng dành sự quan tâm đến Roberto bao gồm: Sevilla, Valencia và Girona. Bên cạnh vai trò chuyên môn, Roberto có tiếng nói lớn, quan trọng trong phòng thay đồ.

Roberto dể lại dấu ấn đậm nét với bàn thắng vào lưới PSG tại Champions League năm 2017, góp phần giúp Barcelona có màn ngược dòng kinh điển.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/sergi-roberto-mong-muon-chuyen-den-premier-league-835708.html