Noo Phước Thịnh lên tiếng khị bị so sánh với Jack

Noo Phước Thịnh thẳng thắn đưa ra quan điểm khi bị so sánh âm nhạc với Jack.

Noo Phước Thịnh vừa cho ra mắt MV comeback. Với sản phẩm âm nhạc mới, nam ca sĩ khá đầu tư, tâm huyết cho đứa con tinh thần lần này của mình. Khi dự án được "trình làng", Noo Phước Thịnh nhận về nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

Bên cạnh đó, có khán giả nhận xét bài mới này của anh chưa đủ đô, giống sản phẩm âm nhạc trước đó của Jack. Một tài khoản để lại bình luận: "Bài mới lần này sao em thấy chưa đủ đô với tên tuổi của anh. Nó chưa thực sự bùng nổ chất nhạc ở anh như em kỳ vọng. Em không nói có drama đang diễn ra vì em cũng rất ủng hộ anh. Có một điều em muốn nói thật, sáng tác lần này của Tuno nó giống hệt bài Ngôi sao cô đơn của Jack. Anh có đọc được bình luận này của em, xin anh đừng buồn vì em nói thật theo cảm nhận của em". 

Noo Phước Thịnh thẳng thắn bày tỏ quan điểm cá nhân: "Có gì đâu em. Cảm nhận mỗi người mỗi khác mà. Anh làm nhạc ra anh nghe anh thích, anh trân trọng háo hức gửi tới khán giả. Hay dở chuyện bình thường mà, anh tôn trọng hết mọi ý kiến. Chuyện bình thường như con bò rụng cọng lông, cây me rụng lá thôi".

Noo Phước Thịnh lên tiếng khị bị so sánh với Jack

Noo Phước Thịnh lên tiếng khị bị so sánh với Jack

Mới đây, ca sĩ Noo Phước Thịnh đã có những trải lòng về giai đoạn sống kín tiếng, ít tham gia nghệ thuật suốt 4 năm qua. Theo đó, giọng ca Giá như thừa nhận có trong một mối quan hệ giai đoạn này.

Nam ca sĩ chia sẻ: "Thật ra nói giảm nói tránh thôi chứ trong 4 năm qua, Noo (Noo Phước Thịnh - PV) cũng có trong một mối quan hệ và cũng loay hoay trong mối quan hệ đó. Có rất nhiều những cảm xúc thăng trầm trong mối quan hệ ấy. Cũng có những áp lực xung quanh đó nữa. 4 năm qua, ngọn lửa nghề, sáng tạo trong Noo nhỏ dần bởi áp lực cuộc sống, gia đình, mối quan hệ đó,... Rồi khủng hoảng nữa!".

"Nhiều khi Noo không nghĩ mình phải lớn nhanh vậy. Ngày xưa lúc nhỏ còn nghĩ mọi việc ngây thơ nhưng giờ đây, khi lớn lên thì thấy nó không giống như ý mình mong muốn nữa. 

Nam ca sĩ thừa nhận có nhiều thăng trầm trong mối quan hệ đặc biệt này.

Nam ca sĩ thừa nhận có nhiều thăng trầm trong mối quan hệ đặc biệt này.

Có những lúc mình nghĩ thôi con đường nào cũng có điểm kết, chắc là Noo không mãi sống với đam mê của mình được. Thế là có mấy lần mình tính giải nghệ, sống cuộc đời bình thường, lập gia đình các thứ... Nhưng rồi vẫn phải lặp lại câu này chính là nhờ khán giả, chính họ đã cứu Noo, giúp cho ngọn lửa của Noo lớn trở lại", Noo Phước Thịnh chia sẻ. 

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/noo-phuoc-thinh-len-tieng-khi-bi-so-sanh-voi-jack-835705.html