Bệnh nặng phải phẫu thuật, HLV Shin Tae-yong vẫn hướng về Indonesia

Sau khi thành công đưa đội tuyển Indonesia lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á, HLV Shin Tae-yong đã có khoảng thời gian nghỉ ngơi quý giá, đồng thời đi điều trị sức khỏe sau những vấn đề bản thân gặp phải.

Được biết, tình hình nghiêm trọng đến mức nhà cầm quân người Hàn Quốc phải tiến hành phẫu thuật và ông thậm chí bị giảm đến 5kg do những ảnh hưởng tiêu cực.

HLV Shin Tae-yong gặp vấn đề sức khỏe.

Chia sẻ được trang VTC News lược dịch, HLV Shin Tae-yong bày tỏ về tình trạng sức khỏe của bản thân khi cho biết: "Tôi sốt cao và phải nhập viện. Có đến 4 lít dịch trong phổi và tôi mất 6 giờ trong phòng phẫu thuật. Tôi vừa mới xuất viện và hồi phục tốt dù cân nặng có giảm".

Dù vẫn đang trong giai đoạn nghỉ ngơi nhưng HLV Shin Tae-yong đã lên kế hoạch sẽ trở lại làm việc với tuyển Indonesia vào ngày 12/8 tới để chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á, ngoài ra còn là kỳ AFF Cup diễn ra vào cuối năm 2024.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/benh-nang-phai-phau-thuat-hlv-shin-tae-yong-van-huong-ve-indonesia-835698.html