NÓNG! Man Utd theo đuổi ba tiền vệ một lúc, có Rabiot

Adrien Rabiot đã đáo hạn hợp đồng với Juventus và đang tìm kiếm bến đỗ mới. Anh từng thương lượng với Man Utd vào hè năm ngoái nhưng thỏa thuận bất thành. Lần này, cả Man Utd và Liverpool đều muốn có chữ ký của Rabiot, nhưng đội bóng của Erik Ten Hag mới là bên chiếm thế thượng phong.

Rabiot đã chia tay Juventus.

Nhà báo James Ducker từ The Telegraph cập nhật về thương vụ như sau: "Các cuộc đàm phán về Ugarte có vẻ tiến triển nhất ở giai đoạn này nhưng có một số sự quan tâm đến tiền vệ phòng ngự Martin Zubimendi của Real Sociedad, người vừa vô địch EURO cùng với tuyển Tây Ban Nha. Trong khi đó, một người khác Adrien Rabiot, tiền vệ người Pháp hiện đang là cầu thủ tự do sau khi rời Juventus vào cuối mùa giải trước, cũng đã được Man Utd liên hệ."

Tờ L'Equipe thì nhấn mạnh Rabiot đã có cuộc trò chuyện với Ten Hag vào năm ngoái. Còn nhà báo Romain Collet-Gaudin tiết lộ Rabiot đang tiến “gần hơn” đến Old Trafford.

Cầu thủ người Pháp đã có 31 lần ra sân ở Serie A mùa trước. Anh ấy đã ghi được năm bàn thắng và ba đường kiến ​​​​tạo trong thời gian đó.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/nong-man-utd-theo-duoi-ba-tien-ve-mot-luc-co-rabiot-835667.html