Newcastle phá bĩnh West Ham, Juventus vụ Todibo

Theo báo cáo từ ESPN, Newcastle United đã gia nhập cuộc đua chiêu mộ hậu vệ Jean-Clair Todibo. Tương lai của hậu vệ người Pháp trở thành đề tài nóng xuyên suốt thời gian qua.

Ngôi sao 24 tuổi có màn thể hiện thuyết phục trong màu áo Nice. Nhiều đội bóng châu Âu đưa Todibo vào tầm ngắm. Juventus được cho là đạt thỏa thuận cá nhân với Todibo.

Song song đó, West Ham United cũng quan tâm đến Todibo. Đội bóng thành London nỗ lực thuyết phục Nice nhả người. Trong bối cảnh đó, Newcastle United là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua chiêu mộ hậu vệ 24 tuổi.

Todibo có thể đá được nhiều vị trí khác nhau ở hệ thống phòng ngự. Điểm mạnh đó của cầu thủ 24 tuổi ghi điểm với Newcastle United. Chích chòe quyết tâm bổ sung, tăng cường chiều sâu đội hình sau mùa giải 2023/2024 không thi đấu như kỳ vọng.

Todibo hứa hẹn bổ sung chất lượng cho hệ thống phòng ngự đoàn quân Eddie Howe. Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, Newcastle United tự tin đủ sức thuyết phục Nice nhả người. Trang Transfermarkt định giá Todibo vào khoảng 35 triệu euro.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/newcastle-pha-binh-west-ham-juventus-vu-todibo-835658.html