Leny Yoro rạng rỡ ra mắt Man Utd, lộ diện số áo huyền thoại

Sau tất cả, Man Utd đã chiêu mộ thành công Leny Yoro từ Lille.

Thương vụ này tiêu tốn của Quỷ đỏ 70 triệu euro, trong đó 50 triệu euro phí cố định. Đại diện bóng đá Pháp thúc ép Yoro cập bến Old Trafford bởi đây là lời đề nghị tốt nhất mà họ có thể nhận được trên bàn đàm phán.

Yoro trở thành tân binh thứ hai của MU trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Trước đó, Man Utd công bố Zirkzee là chữ ký đầu tiên. Quỷ đỏ trả 42,5 triệu euro với điều khoản thanh toán trong 3 năm.

“Tôi biết về lịch sử của các cầu thủ trẻ ở Manchester United và cảm thấy đây là nơi hoàn hảo để phát huy tiềm năng và đạt được tham vọng của mình cùng với các đồng đội mới. Tôi nóng lòng muốn bắt đầu", Yoro chia sẻ.

Với Yoro, hàng thủ Man Utd hứa hẹn cải thiện đáng kể ở mùa giải mới.

Theo truyền thông Anh, Yoro sẽ khoác chiếc áo số 15. Đây là số áo tạo nên tên tuổi của Nemanja Vidic trong 8 năm trung vệ huyền thoại này gắn bó với sân Old Trafford.

Ở tuổi 18, Yoro đã chơi 60 trận cho đội một cho Lille. Mùa giải vừa, anh được ban tổ chức điền tên vào đội hình tiêu biểu Ligue 1 khi giúp CLB chủ quản đứng thứ 4 trên BXH giải của Pháp.

Yoro là trung vệ sở hữu kỹ năng luân chuyển bóng bằng chân cực tốt.

Anh cũng gây ấn tượng với khả năng không chiến, thu hồi bóng và cực kỳ mạnh mẽ trong các pha tắc bóng, dọn dẹp hàng phòng ngự.

Việc hoàn thành thỏa thuận này có thể đặt nền tảng phòng ngự Man Utd trong ít nhất 10 năm tới.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/leny-yoro-rang-ro-ra-mat-man-utd-lo-dien-so-ao-huyen-thoai-835615.html