Arsenal chuẩn bị nhận đề nghị thứ hai cho Emile Smith-Rowe

Theo Fabrizio Romano, Những chú đại bàng chuẩn bị trở lại với một lời đề nghị khác dành cho cầu thủ Arsenal. Pháo thủ đang tìm cách thu tiền từ tiền vệ này vì anh không còn chỗ trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta.

Tiền vệ người Anh hầu như không được Arteta sử dụng ở mùa giải trước và không có dấu hiệu nào cho thấy mọi thứ sẽ khả quan hơn đối với anh ở Emirates, Pháo thủ sẵn sàng để anh ra đi.

Smith-Rowe có thể rời Arsenal.

Crystal Palace và Fulham đều thể hiện sự quan tâm đến sự phục vụ của tiền vệ này nhưng Fulham đã bị từ chối. Romano viết: "Crystal Palace chuẩn bị giá thầu cho Emile Smith-Rowe. Fulham đã bị Arsenal từ chối trong tuần này và Palace hiện đang chuẩn bị thử, vì Oliver Glasner thực sự muốn có anh ấy."

Smith-Rowe còn hợp đồng với Arsenal đến năm 2026 nhưng tiền vệ này đang gặp khó khăn về thể lực và phong độ tại sân Emirates. Palace đang tìm cách bổ sung thêm sự sáng tạo cho đội bóng của mình sau khi mất Michael Olise vào tay Bayern Munich.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/arsenal-chuan-bi-nhan-de-nghi-thu-hai-cho-emile-smith-rowe-835605.html