Tôm rang lên màu đỏ đẹp, giòn ngon như nhà hàng, đừng cho 2 thứ này vào

Thời điểm cho gia vị rất quan trọng, nó quyết định đến việc món tôm rang có lên màu đỏ đẹp và giòn ngon hay không. Điều đơn giản này không phải ai cũng biết?

Tôm là một trong những loại thực phẩm chứa nhiều vitamin, khoáng chất như canxi và là một nguồn giàu protein,. Ăn tôm cũng có thể thúc đẩy sức khỏe của tim và não do chứa axit béo omega-3, chất chống oxy hóa astaxanthin,...

Sơ chế tôm

Sơ chế tôm

Tôm có thể nấu được thành nhiều món ngon như rang tôm, xào, chiên rán, hấp, luộc, nướng... mỗi một cách chế biến tôm đều đem lại hương vị hấp dẫn khác nhau, trong đó tôm rang là món rất phổ biến. Trong đó, tôm rang là một món ăn dân dã, giản dị quen thuộc nhưng luôn được lòng người thưởng thức.

Để rang tôm ngon và hấp dẫn, bạn cần chú ý đến từng bước chuẩn bị và thực hiện. Dưới đây là một bài viết chi tiết hướng dẫn cách rang tôm một cách ngon miệng:

Bước 1: Chuẩn bị nguyên liệu

Bước 2: Chuẩn bị tôm

Bước 3: Rang tôm

Cách rang tôm ngon

Cách rang tôm ngon

Bước 4: Hoàn thành và thưởng thức

Lời khuyên:

Với các bước đơn giản này, bạn sẽ có món tôm rang ngon và hấp dẫn để thưởng thức cùng gia đình và bạn bè. Chúc bạn thành công và có những bữa ăn ngon miệng!

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/tom-rang-len-mau-do-dep-gion-ngon-nhu-nha-hang-dung-cho-2-thu-nay-vao-835603.html