Nửa cuối tháng 6 Âm lịch: 3 con giáp ăn lộc Tổ Tiên tiền vào như nước, công danh lên phi mã

Tử vi trong 15 ngày cuối cùng của tháng 6 Âm lịch, những tuổi này vận khí lên cao, cuộc sống thênh thang, như ý.

Tuổi Dậu

Tử vi cho biết trong tháng 6 âm lịch, những người tuổi Dậu sẽ gặp rất nhiều may mắn. Đặc biệt là bước vào thời kỳ nửa cuối tháng 6 âm lịch, khi mà nguồn ánh sáng từ sao Thiên Giải trở nên tỏa sáng nhất thì cũng là lúc những người tuổi Dậu có thể nhận hết những điều may mắn về mình. Tử vi cho biết bước vào nửa cuối tháng 6 Âm, từ Rằm trở đi, người tuổi Dậu sẽ gặp được Cát Tinh quý nhân soi đường nên công việc vô cùng hanh thông.

Về mặt tài chính, người tuổi Dậu do Ngũ Lục Thiên Tinh hội tụ nên tiền tài trong đầu tư sẽ về tay nhiều hơn. Những thu nhập ngoài lương có cơ hội mở rộng, khiến cuộc sống của người tuổi Dậu trở nên thoải mái hơn bao giờ hết.

Về mặt tình cảm, những người tuổi Dậu trong thời gian này có sự thấu hiểu, vun đắp tình cảm vô cùng tốt, trong nhà có nhiều tin vui bất ngờ.

Tuổi Dậu may mắn nửa cuối tháng 6 Âm

Tuổi Dậu may mắn nửa cuối tháng 6 Âm

Tuổi Hợi

Tử vi cho biết vào nửa cuối tháng 6 âm lịch, Tam Hợp nên người tuổi Hợi có nhiều tin vui hơn trước rất nhiều. Tuổi Hợi trời sinh vốn hiền lành nhưng không phải vì thế mà thụ động. Họ là con giáp năng nổ hơn trong mọi khía cạnh nên đây là thời điểm để tuổi Hợi cải thiện kỹ năng cũng như thể hiện năng lực của mình. Nếu làm được như vậy, họ sẽ có được sự tín nhiệm của cấp trên, được giao phó nhiều trọng trách hơn nữa.

Vận khí trong nửa cuối tháng 6 Âm này, do Hỏa sinh Thổ nên giúp cho chuyện tình cảm của người tuổi Hợi vô cùng êm đẹp. Người tuổi Hợi và người ấy ngày càng thấu hiểu nhau hơn, luôn biết nhường nhịn đối phương mỗi khi xảy ra tranh cãi, chính vì thế mà mâu thuẫn đều có thể giải quyết một cách nhẹ nhàng.

Tuổi Hợi đắc lộc đắc tài trong nửa cuối tháng 6 âm

Tuổi Hợi đắc lộc đắc tài trong nửa cuối tháng 6 âm

Tuổi Ngọ

Tử vi cho biết trong nửa cuối cùng tháng 6 âm lịch, người tuổi Ngọ chính là con giáp nhận được sự trợ giúp của sao Bát Tọa thiên về học hành thi cử nên nếu còn theo con đường khoa cử học hành thì sẽ nhận nhiều kết quả tốt, giải thưởng cao.

Với người tuổi Ngọ đang kinh doanh thì trong nửa cuối tháng 6 âm lịch, tuổi Ngọ tinh thông tay nghề sẽ nhận được sự đánh giá cao của mọi người. Đặc biệt, người tuổi Ngọ làm ăn buôn bán thì sẽ thấy khách hàng tìm tới mình nhiều hơn, ký kết được nhiều hợp đồng lớn nhờ đó mà tiền bạc trở nên rủng rỉnh, thoải mái tiêu pha. 

*** Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/nua-cuoi-thang-6-am-lich-3-con-giap-an-loc-to-tien-tien-vao-nhu-nuoc-cong-danh-len-phi-ma-835593.html