Marc Cucurella quân tử, thực hiện ngay lời hứa ngay khi vô địch EURO

Marc Cucurella đã có một kỳ EURO 2024 cực kỳ thành công dù trước đó không nhiều người tin rằng anh sẽ góp mặt ở đội hình chính tuyển Tây Ban Nha.

Claudia Rodriguez tiết lộ lời hứa của bạn trai Cucurella sau chiến thắng trước tuyển Pháp. Cô nói: "Tôi đã gọi cho Marc khi họ trở lại xe buýt [sau chiến thắng trước Pháp] và họ đang có một bữa tiệc lớn. Họ rất vui."

Cucurella nhuộm tóc như lời hứa.

"Họ giành chiến thắng xứng đáng và hy vọng chúng tôi có thể giành chức vô địch. Tôi nghĩ nếu làm được điều đó, Cucurella sẽ nhuộm mái tóc của mình thành màu đỏ như anh ấy đã hứa."

Giờ đây, nhà báo Fabrizio Romano đã cập nhật hình ảnh mới nhất của Cucurella lên Twitter và anh đã giữ đúng lời hứa khi xuất hiện với một mái tóc được nhuộm đỏ, gần giống màu áo của đội tuyển Tây Ban Nha.

Trang 90min bình chọn Cucurella là hậu vệ trái hay nhất giải đấu và đây có lẽ là hành trang tuyệt vời để anh bước vào mùa giải mới cùng Chelsea.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/marc-cucurella-quan-tu-thuc-hien-ngay-loi-hua-ngay-khi-vo-dich-euro-835561.html