Có mặt ở London, tiền đạo 22 triệu bảng sẽ cập bến Arsenal hay Tottenham?

Thổ Nhĩ Kỳ luôn là một thị trường chuyển nhượngtiềm năng và được tuyển trạch viên của các câu lạc bộ Premier League ưa chuộng. Lúc này đây, số lượng tài năng của đất nước này ngày càng nở rộ.

Arda Guler là cầu thủ tên tuổi gần nhất đã chia tay Thổ Nhĩ Kỳ. Tiền vệ tấn công của Real Madrid ghi bàn thắng tuyệt đẹp cho ĐTQG tại EURO 2024.

Hiện tại, một tiền đạo Thổ Nhĩ Kỳ khác đang thu hút sự chú ý đó là Baris Alper Yilmaz.

Alper Yilmaz bất ngờ xuất hiện ở London

Mục tiêu của Arsenal.

HITC đưa tin vào tháng trước rằng Arsenal và Liverpool đang quan tâm đến Baris Alper Yilmaz sau màn trình diễn của tiền đạo này tại EURO 2024.

Yilmaz đã đăng trên trang cá nhân rằng anh thực sự đang ở London. Điều này có thể gợi ý rằng một số CLB Premier League khả năng có thể có cơ hội đàm phán với chân sút mới 24 tuổi, rất giàu tiềm năng này.

Thổ Nhĩ Kỳ là một trong những bất ngờ của giải đấu khi thầy trò HLV Vincenzo Montella lọt vào tứ kết. Do đó, không ngạc nhiều nhiều cầu thủ Thổ Nhĩ Kỳ được săn đón.

Ngoài Arsenal và Liverpool, cả Aston Villa, Tottenham Hotspur, Manchester United, Bournemouth và Brighton cũng ít nhiều được liên hệ với việc chiêu mộ chân sút này.

Yilmaz đã tạo ra tầm ảnh hưởng khá lớn tại Galatasaray mùa trước khi gã khổng lồ Thổ Nhĩ Kỳ phá vỡ cột mốc 100 điểm, qua đó đánh bại Fenerbahce một cách suýt sao để giành chức vô địch Super Lig.

Trên mọi đấu trường, Yilmaz ghi được 7 bàn thắng đồng thời cung cấp thêm 12 pha kiến ​​​​tạo ở cấp câu lạc bộ. Hãng truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ Aksam tuyên bố rằng Galatasaray định giá tiền đạo này ở mức 22 triệu bảng

Alper Yilmaz được đánh giá đủ tốt cho các CLB hàng đầu

Chân sút đáng để kỳ vọng.

Các nguồn tin chia sẻ với HITC rằng người đại diện của Yilmaz đang đàm phán với nhiều câu lạc bộ về một động thái chuyển nhượng tiềm năng trong mùa hè năm nay.

Có thể khẳng định việc chuyển đến một trong những đội hàng đầu ở Premier League chắc chắn là một bước tiến lớn đối với sự nghiệp cầu thủ 24 tuổi.

Cựu trợ lý HLV Galatasaray, ông Selcuk Inan tin rằng Yilmaz đủ tốt để khoác áo Arsenal hoặc Liverpool.

“Tôi nghĩ Baris Alper Yilmaz có thể thích nghi rất dễ dàng ở nhiều đội bóng Premier League lúc này,” Inan nói. “Cậu ấy là một cầu thủ rất đặc biệt. Chúng tôi đã chứng kiến cậu ấy làm việc chăm chỉ và ngày càng phát triển."

Yilmaz sở hữu bộ kỹ năng ấn tượng: rê dắt bóng, ghi bàn lẫn kiến tạo. 

Sự đa năng là điểm mạnh của Yilmaz. Chân sút 24 tuổi chơi tốt ở hành lang cánh phải. Đó cũng chính là vị trí sở trường của Bukayo Saka hay Mohamed Salah.

Hay nói cách khác, Arsenal có thể chiêu mộ Yilmaz để làm phương án dự phòng cho Saka, còn Liverpool có thể mang tiền đạo này về thay thế dần Salah.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/co-mat-o-london-tien-dao-22-trieu-bang-se-cap-ben-arsenal-hay-tottenham-835516.html